ทีมงาน Final Fantasy XV เผยกำลังพัฒนาเกมใหญ่จำนวน 2 เกม

98

พัฒนาเกม

Hajime Tabata ยืนยันเกมใหม่ของพวกเขาจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหลังจากได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Ryokutya2089 นักสืบข่าวด้านวิดีโอเกมของประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า Hajime Tabata หนึ่งในทีมงาน Final Fantasy Type-0 และ Final Fantasy XV ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า JP Games ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาเกมที่ถูกก่อตั้งโดย Tabata กำลังมีแผนพัฒนาเกมใหม่จำนวนสองเกม โดยทั้งสองเกมจะมีขนาดแผนที่และสเกลการเล่นใหญ่และกว้างขวางมาก ๆ

Tabata ระบุว่าเกมใหม่ของพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอน Pre-Production ซึ่งเกมดังกล่าวจะเป็นแนวแอ็คชัน RPG แบบ Fast Paced ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Final Fantasy Type0 แถมโหมด Multiplayer ให้ทุกคนได้เล่นพร้อม ๆ กันอีกด้วย พร้อมทั้งยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเป็น Experimental หรือการทดลองเท่านั้น

ขณะที่อีกเกมหนึ่งจะเป็นแนว RPG ระดับ AAA ที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก Final Fantasy XV ให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคตอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นสามารถผจญภัยได้ตามความต้องการ และสามารถทำอะไรภายในเกมก็ได้ ที่สำคัญโปรเจกต์ดังกล่าวเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าทั้งสองเกมกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต่างรอพบกับผลงานใหม่ของพวกเขาที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ SQUARE ENIX ที่เป็นนักพัฒนาเกม Final Fantasy XV ได้ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น FINAL FANTASY VII REMAKE, Marvel's Avengers, Outriders, Life Is Strange, NieR : Automata, Tomb Raider, Dragon Quest XI, Nier และ Kingdom Hearts III

Previous articleMagic : Legends แจ้งหยุดบริการ 31 ตุลาคมหลังเพิ่งเปิดให้เล่น 3 เดือน
Next articleทีมงาน Returnal เล็งสร้างเกมยิ่งใหญ่กว่าเดิมหลังเป็นส่วนหนึ่งของ Sony