ทีมงาน Returnal เล็งสร้างเกมยิ่งใหญ่กว่าเดิมหลังเป็นส่วนหนึ่งของ Sony

14

Sony

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Sony ได้ซื้อกิจการ Housemarque ผู้ให้กำเนิด Returnal แล้ว โดยพวกเขาจะนำมาเป็นส่วนหนึ่งของ PlayStation Studios

หลังจากมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ Housemarque ได้ออกมาเปิดเผยกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่านี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทางบริษัทจะได้สร้างเกมที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

Ilari Kuittinen หนึ่งในบอร์ดบริหารของ Housemarque ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง GQ สื่อชื่อดังระดับโลกว่า “ Returnal คือก้าวที่สำคัญของพวกเรา ซึ่งถ้าในอนาคตเราต้องสร้างเกมใหม่ มาตรฐานการพัฒนาเกมจะทะเยอทะยานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน ขอให้ทุกเชื่อมั่นได้เลย ”

ทั้งนี้ GQ ได้ถามกลับไปว่า Sony มีความคิดอย่างไรกับเป้าหมายดังกล่าว Kuittinen เผยว่า “ ส่วนตัวผมมองว่า Sony เป็นพาร์ทเนอร์ที่วางตัวได้ดีมาก ๆ การเข้ามาของพวกเขาจะทำให้เราพัฒนามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม พวกเราทุกคนรู้สึกภูมิใจจริง ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพัฒนาเกมระดับแถวหน้าของโลก พวกเราจะตั้งใจทำงานและสร้างโปรเจกต์ใหม่ ๆ ไปด้วยกัน ”

อย่างไรก็ตาม Housemarque มีพนักงานกว่า 80 คน ซึ่ง Kuittinen มีแผนขยายเพิ่มหลังจากนี้ โดยปัจจุบันพวกเขากำลังมองหาคนเก่ง ๆ เพื่อที่จะดึงตัวมาร่วมงาน และก็ไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใด

สำหรับผลงานล่าสุดของพวกเขาอย่าง Returnal ได้เสียงตอบรับจากกลุ่มผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เป็นอย่างดี โดยยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า พวกเขามีแผนอัปเดตและปรับปรุงตัวเกมดังกล่าวอีกหรือไม่ ซึ่งคงต้องรอ Housemarque ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Returnal เป็นเกมแอ็คชันเดินหน้ายิง ที่เป็นแบบมุมมองบุคคลที่สาม เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 30 เมษายนปี 2021 เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleทีมงาน Final Fantasy XV เผยกำลังพัฒนาเกมใหญ่จำนวน 2 เกม
Next articleพบม็อด The Elder Scrolls V : Skyrim เปลี่ยนมังกรเป็นเครื่องบิน