Magic : Legends แจ้งหยุดบริการ 31 ตุลาคมหลังเพิ่งเปิดให้เล่น 3 เดือน

43

Legends

วงการวิดีโอเกมมีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบริษัทไหนไม่แน่จริงคงต้องบอกเลยอยู่ยาก เพราะล่าสุด Magic : Legends ที่เหมือนกำลังจะไปได้ดีกลับต้องปิดตัวลงแบบเซอร์ไพร์ส

เหมือนกับ Magic : Legends เกมแอ็คชันแนว RPG แบบ Multiplayer ที่เพิ่งเปิดตัวให้ทุกคนได้เล่นเพียง 3 เดือน ต้องออกมาประกาศปิดเกม พร้อมกับประกาศยกเลิกพัฒนาอย่างเป็นทางการ

Steve Ricossa หนึ่งในทีมพัฒนาเกม Magic : Legends ยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค ซึ่งผู้เล่นทุกคนที่เติมเงินซื้อของภายในเกมสามารถขอคืนเงินได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะบนแพลตฟอร์ม Arc Launcher หรือ Epic Games Store

“ เกมดังกล่าวไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่อย่างไรก็ตามพวกเราทุกคนรู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้พัฒนาเกม Magic : Legends เราต้องขอขอบคุณ Wizards of the Coast ที่ช่วยทำให้ประสบความสำเร็จและทำให้ตัวเกมมาถึงจุดนี้ ”

ทั้งนี้ Magic : Legends ถูกบรรดาเหล่าเกมเมอร์ร้องเรียนอย่างหนักหลังจากตอนที่เปิดให้บริการ ตัวเกมมีทั้งความ แลค ดีเลย์ รวมไปถึงเกิดบั๊คต่าง ๆ มากมาย ส่งผลให้แฟน ๆ ที่รอคอยเกมดังกล่าวรู้สึกผิดหวังมาก ๆ

อย่างไรก็ตามบางคนยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่า Magic : Legends คือเกมอะไร โดยทุกคนสามารถเข้าไปลองเล่นกันได้แบบขำ ๆ เพราะตัวเซิร์ฟเวอร์จะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคมปี 2021

สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น Steve Ricossa ได้ออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทุกคนว่า พวกเขาจะเอาประสบการณ์ที่ได้รับครั้งนี้ไปปรับปรุงแก้ไขใหม่ และจะปล่อยผลงานเกมใหม่ ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกันในอนาคตแน่นอน

ลิงก์ Magic: Legends – Official Cinematic Trailer

https://youtu.be/if9JRfA-sYU

Previous articleKingdom Hearts Union X ปิดบริการแล้ว แต่ยังเล่นออฟไลน์ได้
Next articleทีมงาน Final Fantasy XV เผยกำลังพัฒนาเกมใหญ่จำนวน 2 เกม