Naughty Dog กำลังพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone

127

Standalone

หลังจากมีข่าวคราวว่าทาง Naughty Dog บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง เปิดรับสมัครพนักงานใหม่เพื่อเข้ามาร่วมพัฒนาโปรเจกต์สำคัญ ล่าสุดดูเหมือนพวกเขาได้เริ่มพัฒนาเกมแนว Multiplayer แบบ Standalone กันแล้ว

ตำแหน่งงานที่ Naughty Dog เปิดรับสมัครก็จะมี คนเขียนสคริปต์เกม, ผู้ออกแบบตัวละครในเกม และ ผู้กำกับเกม โดยภายในใบสมัครมีการระบุเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ว่า

“ เตรียมเดินทางไปกับการผจญภัยของ Naughty Dog ที่จะเริ่มพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone โดยจะเป็นผลงานชิ้นแรกของพวกเรา ”

“ พวกเรากำลังมองหานักพัฒนาที่สามารถนำเอาจุดเด่นของเกมออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเกมใหม่ของพวกเราจะเป็นแบบ Multiplayer ซึ่งเป้าหมายหลักของบริษัทเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนาน และได้รับการยอมรับจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวอาจจะเป็นโหมด Multiplayer ของ The Last of Us Part II ที่เตรียมจะแยกออกมาเป็นเกมเดี่ยวในอนาคต

อย่างไรก็ตาม Herman Hulst ประธานของ PlayStation Studios ได้เคยออกมากล่าวว่า ทำไมเกมแนว Multiplayer ถึงจะมีเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยมบ้างไม่ได้

ทั้งนี้ประเด็นดังกล่าวทำให้เหล่าบรรดาสาวกเชื่อว่าเกมแนว Multiplayer แบบ Standalone ของ Naughty Dog น่าจะเป็น The Last of Us Part II อย่างแน่นอน ซึ่งคงต้องทางทีมงานออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งในอนาคต

สำหรับ The Last of Us Part II ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวเคยได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี และเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

Previous article“ เติ้ล ธนพล ” เล่าถึงช่วงชีวิตติดสุรา จนต้องเข้าห้องไอซียู
Next articleOverwatch ใกล้เปิดบริการระบบ Cross-Play เวอร์ชัน Beta