แฟนเกมเชียร์ Apex Legends นำเมือง Skull Town กลับมาอีกครั้ง

239

Skull Town

แผนที่ยอดนิยมของเกม Apex Legends ที่เหล่าบรรดาแฟนเกมเรียกร้องมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Skull Town

เป็นที่ทราบกันดีว่า แผนที่แรกสุดของเกม Apex Legends อย่าง Skull Town กลายเป็น Map ที่หลายคนต่างเรียกร้องให้ทางบริษัทผู้พัฒนานำกลับมามากที่สุด โดยแผนที่ดังกล่าวได้จมลงสู่ก้นทะเลทรายเรียบร้อยแล้วหลังจบศึก Season 5 ที่เป็นเนื้อหาของตัวละคน Loba

การมาของโหมด 3vs3 Arena ทำให้เกมเมอร์บางส่วนต้องการให้ทีมพัฒนา Apex Legends นำ Map Skull Town กลับมาอีกครั้ง ทำให้ปัจจุบันเหล่าบรรดาแฟนเกมเข้าไปตั้งกระทู้บนเว็บไซต์ Reddit ว่า “ ใครที่ต้องการให้นำแผนที่ Skull Town กลับมาในโหมด 3vs3 Arena บ้าง ”

ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้ Skull Town กลายเป็นที่นิยมของเหล่าบรรดาแฟน ๆ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะเมืองดังกล่าวเป็นสถานที่ที่มีทั้งห้องแคบ, สนามกว้าง, มีหลังคาหลายจุด รวมไปถึงที่แอบในบ้านสองชั้น ทำให้การต่อสู้ใน Map ดังกล่าวมีหลากหลายวิธีมากกว่าแผนที่อื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ทางทีมงานจะนำ Skull Town กลับมาหรือไม่ในโหมด 3vs3 Arena เนื่องจากหลายคนเชื่อว่า ทีมงานต้องคิดค้นหาวิธีการที่จะดึงเมืองดังกล่าวขึ้นมาจากก้นทะเลทราย

สำหรับ Apex Legends : Legacy จะเปิดให้อัปเดตพร้อมกันในวันที่ 4 พฤษภาคม 2021 โดยจะมาพร้อมกับตัวละครใหม่,  อาวุธใหม่, โหมดใหม่ และการแก้ไขแผนที่ Olympus ซึ่งหากใครไม่เคยเล่นเกมดังกล่าวสามารถไปดาวน์โหลดกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One หรือ Microsoft Windows

Previous articleThe Last of Us Part 3 เริ่มขยับพัฒนาเนื้อเรื่อง ยังยึดหลัก 2 ภาคแรก
Next articleเตรียมลุยเนชันส์ลีก! ทัพลูกยางสาวโสม เริ่มเข้าเก็บตัวแล้ว