เตรียมลุยเนชันส์ลีก! ทัพลูกยางสาวโสม เริ่มเข้าเก็บตัวแล้ว

53

เก็บตัว

พลพรรคนักตบลูกยางสาว เกาหลีใต้ เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่โรงแรมในหมู่บ้านนักกีฬา จินชอน ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมในหมู่บ้านนักกีฬาดังกล่าว เพื่อเตรียมตัวลงทำการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2021 หรือ VNL ที่ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

คิม ยอน คยอง กัปตันของทีมวอลเลย์บอลสาว เกาหลีใต้ ได้นำทัพนักตบลูกยางสาวเข้าเก็บตัวที่หมู่บ้านนักกีฬา จินชอน เพื่อลงฝึกซ้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี ขณะที่ สเตฟาโน ลาวารินี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจกับทาง อิกอร์ โนวารา จะเดินทางเข้ามาร่วมเก็บตัวในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ส่วนสาเหตุที่ดูเหมือนทิ้งช่วงเวลานานก็เนื่องจากต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ของทางรัฐบาลเกาหลีใต้

ทัพนักตบลูกยางสาว เกาหลีใต้ จะเก็บตัวที่หมู่บ้านนักกีฬา จินชอน เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ และจะออกเดินทางไปยังเมืองริมินี ประเทศอิตาลี ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป้าหมายของพวกเธอก็คือการทำผลงานให้ดีที่สุด และอาจจะมองไปถึงการคว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก มาครองให้ได้ เนื่องจากได้รับการคาดหวังค่อนข้างสูง จากแฟนกีฬาลูกยางภายในประเทศ

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2021 จะแข่งขันในรูปแบบบับเบิ้ล หรือ Bubble Quarantine ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม ถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2021 ซึ่งทัพนักตบลูกยางสาว เกาหลีใต้ ก็ถือเป็นหนึ่งในทีมระดับพระกาฬจากทวีปเอเชีย รวมถึงเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการดังกล่าวด้วย

Previous articleแฟนเกมเชียร์ Apex Legends นำเมือง Skull Town กลับมาอีกครั้ง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บีญาร์เรอัล 2-1 อาร์เซน่อล (ยูโรป้า ลีก)