The Last of Us Part 3 เริ่มขยับพัฒนาเนื้อเรื่อง ยังยึดหลัก 2 ภาคแรก

68

เนื้อเรื่อง

หนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกคงหนีไม่พ้น The Last of Us Part 2

ล่าสุดมีรายงานว่า Neil Druckmann ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์โปรแกรมเมอร์ และประธานร่วมของบริษัท Naughty Dog กำลังเดินหน้าวางโครงเรื่องของ The Last of Us Part 3 แต่ยังไม่มีการพัฒนาแบบจริงจัง ซึ่งเขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสักวันจะได้เห็นมัน

Druckmann ออกมากล่าวว่า “ ผมไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากนัก แต่ผมได้เขียนเนื้อเรื่องบางส่วนไปบ้างแล้ว ซึ่งผมหวังว่าสักวันมันจะได้รับการพัฒนา และได้ลงมือทำจริง  ๆ ตอนนี้มันยังเป็นการสำรวจสิ่งต่าง ๆ เล็กน้อยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากจบภาคที่ผ่านมา ”

ทั้งนี้ Druckmann มีการพูดคุยกันภายในไปบ้างแล้วเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม The Last of Us Part 3 ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี เขาคิดเรื่องนี้มาโดยตลอด และต้องมั่นใจจริง ๆ ว่าเกมดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทำให้เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายอย่างมาก

Druckmann ยังเสริมต่ออีกว่า หากมีการสร้างเกมภาคที่สามออกมา ทีมงานต้องยึดโครงสร้างหลักจากเกมสองภาคแรก ซึ่งทางบริษัท Naughty Dog กำลังมองหาคำตอบว่าจะทำอย่างไรต่อไป และที่สำคัญ The Last of Us Part 3 เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของทางบริษัทเท่านั้น เพราะพวกเขายังมีโปรเจกต์ใหญ่ ๆ อีกมากที่กำลังลงมือพัฒนา

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่า Naughty Dog กำลังซุ่มพัฒนาเกม The Last of Us ในโหมด Multiplayer รวมไปถึงยังมีแผนที่จะสร้าง Uncharted ภาคใหม่ และ The Last of Us ฉบับ Remake อีกด้วย

Previous articleMetro Exodus อัปเกรดฟรีบน PC ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้
Next articleแฟนเกมเชียร์ Apex Legends นำเมือง Skull Town กลับมาอีกครั้ง