ทีมงาน Rainbow Six Siege ลาออก ย้ายไปทำงานกับ Amazon Games

78

Amazon Games

หลังจากที่ Amazon ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้สร้างสตูดิโอใหม่ภายใต้ชื่อ Amazon Games ที่ตั้งอยู่แถว ๆ เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ทีมพัฒนาฝีมือดีของเกม Rainbow Six Siege จำนวนหนึ่งจะย้ายไปทำงานด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ทีมพัฒนาของ Rainbow Six Siege จะประกอบไปด้วย Romain Rimokh, Alexandre Remy, Xavier Marquis และ Luc Bouchard โดยพวกเขาทั้งหมดตั้งใจจะไปพัฒนาเกมระดับ AAA ให้ทุกคนได้เล่นกัน ขณะเดียวกันดูเหมือนว่า การจากลาครั้งนี้จะเป็นการจากลากันด้วยดี เพราะช่อง ยูทูป ของ Rainbow Six Siege ได้ออกมาปล่อยคลิปวิดีโอเพื่อแจ้งเรื่องนี้กับแฟน ๆ ด้วยตัวเอง

Romain Rimokh, Alexandre Remy, Xavier Marquis และ Luc Bouchard ถือเป็นหนึ่งในทีมพัฒนา Rainbow Six Siege ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี เนื่องจากพวกเขาทั้งสี่มีส่วนร่วมในการอัปเดตเกมมาแล้วหลายครั้ง

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาทั้งหมดจะออกจาก Ubisoft บริษัทต้นสังกัด เพื่อไปอยู่กับ Amazon Games แบบจริง ๆ จัง ๆ หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะเป็นเสาหลักให้กับ Amazon Games โดย Luc Bouchard รับตำแหน่งหัวหน้าทีมฝ่ายโปรดักชัน, Alexandre Remy รับตำแหน่งหัวหน้าทีมฝ่ายผลิตภัณฑ์, Romain Rimokh รับตำแหน่งผู้กำกับด้านเนื้อหา และ Xavier Marquis รับตำแหน่งผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์

อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวยังเป็นเหมือนการบอกใบ้ถึงโปรเจกต์ใหม่ของทาง Amazon Games อีกด้วย โดยพวกเขายืนยันว่า วิดีโอเกมต่อไปจะเป็นเกมออนไลน์ที่มีประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างกันไป ซึ่งแฟน ๆ คงต้องรอพวกเขาออกประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์  Rainbow Six Siege: Core Team Transition – Passing the Torch

Previous articleSerious Sam 2 อัปเกรดครั้งใหญ่หลังถูกทิ้งนานกว่า 15 ปี
Next article“ ก้อง ” เข้าบิด “ โมโตทู ” ปีที่ 3 ติดต่อกัน