“ ก้อง ” เข้าบิด “ โมโตทู ” ปีที่ 3 ติดต่อกัน

8

โมโตทู

สำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2021 ในรุ่น โมโต ทู ก็ยังเป็น “ ก้อง ” สมเกียรติ จันทรา นักบิดหนึ่งเดียวของไทย จากโครงการ “ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ” ของ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า ลงทำการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันภายใต้สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย

และแน่นอนว่า ช่วงเดือนตุลาคมในปีนี้ สนามในประเทศไทย ที่จะเปิดต้อนรับ โมโต จีพี 2021 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ก็คงจะทำการแข่งขันให้เหล่าบรรดาแฟนนักบิดชาวไทยได้ชมเช่นกัน หลังจากที่ตอนนี้มาตรการการป้องกันเชื้อไวรัส โควิด -19 ของ โมโต จีพี 2021 เริ่มที่จะแน่นหนาหลังจากที่รัฐบาลก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมอีกด้วย

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในรอบ ออฟฟิเชียล เทสต์ ที่สนาม โลแซล อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ “ ก้อง ” สมเกียรติ ก็ทำคะแนนดีขึ้นมาเรื่อย ๆ จนทำให้ตอนนี้ “ ก้อง ” สมเกียรติ ทำเวลาอยู่ที่ 1 นาที 59.987 วินาที และสนามแรก เจ้าตัวก็เตรียมที่จะลุย กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ เป็นสนามแรก

สำหรับรายการ โมโต จีพี 2021 ที่จะแข่งในประเทศไทย แน่นอนว่าคงไม่มีการเลื่อนการแข่งขันแน่นอน หลังจากที่ตอนนี้ทางรัฐบาลไม่ว่าจะเป็น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรี ก็ได้ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด – 19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผลตอบรับก็ค่อนข้างที่จะไม่มีผลด้านลบ และนักแข่ง โมโต จีพี โดยเฉพาะ “ ก้อง ” สมเกียรติ เจ้าตัวก็ได้ลงเข็มฉีดวัคซีนป้องกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่งแน่นอนว่านี่เป็นการการันตรีสำหรับศึก โมโต จีพี 2021 และ โมโตทู ที่จะจัดแข่งขันทั่วโลกว่า ทีมผู้จัดและเจ้าภาพ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่พร้อมเป็นอย่างมากหลังจากที่รัฐบาลก็ได้แสดงความเชื่อมั่นเช่นเดียวกัน

Previous articleทีมงาน Rainbow Six Siege ลาออก ย้ายไปทำงานกับ Amazon Games
Next articleเพเทรียตส์ ทุ่มเงินเซ็น 2 ปีกใน กู้วิกฤตทีมในซีซันหน้า