ซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจทั้งน้ำตา ทำไมปล่อยมือ เต้ย ธโนทัย

37

จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว ระหว่างซาร่า กับ หนุ่ม เต้ย-ธโนทัย ที่ทำเอาแฟนสงสัยถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องปล่อยมือกัน ล่าสุด ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เกี่ยวกับเรื่องเป็นครั้งแรกเพราะคิดว่าตนเองเข้มแข็งพอแล้ว

ซาร่าได้พูดถึงสาเหตุที่เลิกกันว่า “มันไม่มีเหตุผลเกิดขึ้นเร็วมาก เราเป็นคนเริ่มบอกและที่ผ่านมาเราก็ต่างทำนู้ทำนี่ ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้วต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ เราเลยรู้สึกว่าพอไม่ได้เจอกันเลยรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันไม่ใช่แบบคนรักแล้วแต่มันเป็นความสัมพันธ์แบบเป็นเพื่อนกัน พอวันหนึ่งที่ความสัมพันธ์มีนต้องโตขึ้นเป็นแบบครอบครัวเราก็คิดเยอะมาก “

สำหรับตนเองแล้วเขาเป็นคนที่ใช่มาตลอดเป็นแฟนคนแรกในชีวิต คบกันมา 14 ปี ครอบครัวเราทั้งสองรู้จักกัน ตัวเอคิดว่าเราเริ่มเหนื่อยกับความสัมพันธ์ ควรพัก และเราได้เห็นว่าเขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ และเราก็เช่นกัน เมื่อเราได้เรียนรู้ชีวิตทำให้เรามีมุมมองชีวิตที่โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ทำให้ความคิดบางอย่างมันไม่สอดคล้องกัน แต่ไม่แน่ว่าวันหนึ่งว่าเราอาจมารวมตัวกันใหม่ได้ คิดว่าอะไรที่มันแตก ถ้าวันหนึ่งมันซ่อมได้มันจะแข็งแกร่งขึ้น เราจะไม่ทิ้งมันอีก ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นคนบอกเลิกเขาก่อน แต่กลับมาเสียใจ เพราะคิดว่าอยากให้เราทั้งคู่ได้สิ่งที่ดีกว่า อยากให้เขาได้ดี ตนเองยังปรารถนาดี หวังดีกับเขาเสมอ

Previous articleไรอัน เรย์โนลด์ ปัดข่าวร่วมงาน Justice League ฉบับ แซ็ค สไนเดอร์
Next articleThe Day Before ปล่อย Gameplay ใหม่ เผยโฉมโลกสุดขนหัวลุก