ไรอัน เรย์โนลด์ ปัดข่าวร่วมงาน Justice League ฉบับ แซ็ค สไนเดอร์

99

Justice League

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ Justice League ในเวอร์ชันของ แซ็ค สไนเดอร์ ผู้กำกับจอมโหด ที่มีความยาวถึง 4 ชั่วโมงเต็มและจะออกฉายในเดือนมีนาคมนี้ โดยแฟน ๆ DC Comics ต่างตื่นเต้นในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และพวกเขาคาดกันว่า นี่จะเป็น Justice League ที่ต่างออกไปจากเวอร์ชันปี 2017 อย่างมากมาย

แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ที่ แซ็ค สไนเดอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair ว่า เขาได้ทำตอนจบแบบใหม่ของ Justice League เป็นที่เรียบร้อย โดยได้มีการปรากฏตัวของตัวละครรับเชิญ ที่จะทำให้แฟน ๆ ตกตะลึงอย่างแน่นอน

จากการสัมภาษณ์ดังกล่าวก่อให้เกิดข่าวลืออย่างมากว่า ตัวละครที่กำลังจะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งคือ Green Lantern ที่ ไรอัน เรย์โนลด์ สวมบทบาทในหนังที่เคยออกฉายเมื่อปี 2011 แต่ได้รับกระแสตอบรับที่ไม่ดีนักจนทำให้หนังไม่สามารถมีภาคต่อได้

แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะลือกันไปมากกว่านี้ ไรอัน เรย์โนลด์ เจ้าของบท Green Lantern ก็ได้ออกมาปฏิเสธที่จะกลับไปรับบทนี้เป็นที่เรียบร้อย

“ มันไม่ใช่ผมแน่นอน แต่หากได้กลับไปเป็นแขกรับเชิญในหนังเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมนะ การได้รับเชิญเป็น ‘ ฮาล ’ อีกครั้ง มันก็เท่ดีออก ”

“ บางทีอาจจะเป็นคนอื่นก็ได้ แต่สำหรับผมแล้ว ชุดของ Green Lantern มันยังคงถูกแขวนอยู่ในตู้ ใช่แล้วผมหมายถึงคอมพิวเตอร์นั่นเอง ”

ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากโดยมีแฟน ๆ ต้องการเห็น เรโนลด์ กลับมาในบทของ Green Lantern อีกครั้ง สำหรับ Justice League ของ แซ็ค สไนเดอร์ นั้น จะมี Green Lantern หรือเปล่า และถ้ามี นักแสดงคนไหนจะรับบทซุปเปอร์ฮีโรชุดเขียว คงจะต้องติดตามกันในวันที่ 18 มีนาคมที่จะถึงนี้ทางช่อง HBOmax

Previous articleThis Means War (2012) เมื่อสองคู่หูสายลับต้องแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน
Next articleซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจทั้งน้ำตา ทำไมปล่อยมือ เต้ย ธโนทัย