วงในเผย EA ไม่ได้สร้าง Star Wars Knights of the Old Republic

89

Knights of the Old Republic

แหล่งข่าววงในยืนยันเกมภาคใหม่ของ Star Wars ไม่ได้ถูกสร้างโดยบริษัท EA

Bespin Bulletin นักข่าววิดีโอเกมชื่อดังของ Star Wars ได้ออกมายืนยันผ่านรายการ Podcast ว่าเกม Star Wars : Knights of the Old Republic จะถูกพัฒนาโดยบริษัทเกมแห่งหนึ่งที่ยังไม่ทราบชื่อแน่ชัด

Bulletin ออกมากล่าวว่า “ จากที่ผมลองค้นหาข้อมูลดู ผมทราบมาว่า โปรเจกต์ใหม่ Knights of the Old Republic กำลังถูกสร้างจากบริษัทเกมรายหนึ่ง และผมยังรู้มาอีกกว่า Jason Schreier อดีตนักข่าวของ Kotaku ออกมายืนยันว่า เกมดังกล่าวไม่ได้ถูกพัฒนาโดย EA ทำให้พวกเราไม่ทราบเลยว่า บริษัทเกมแห่งไหนที่กำลังดูแลและรับผิดชอบพัฒนาโปรเจกต์นี้ ”

เป็นที่ทราบกันดีว่า Star Wars : Knights of the Old Republic คือเกมแนว RPG ที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก เพราะด้วยระบบเกมที่ทันสมัย แถมยังมีเนื้อหา Lore ที่น่าสนใจ ทำให้แฟนเกม Star Wars หลายคน ต่างยกให้เกมดังกล่าวเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ Lucasfilm Games กลับมาประกาศเดินหน้าสร้างเกมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้บริษัทเกมหลายแห่งพร้อมเดินหน้าสร้างเกม Star Wars อย่างเป็นทางการ เนื่องจากก่อนหน้านี้ EA เป็นผู้ถือสิทธิ์ที่สามารถสร้างเกม Star Wars ได้แต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ การกลับมาของ Lucasfilm Games ทำให้ซีรีส์เกม Star Wars กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ดังนั้นแฟน ๆ ทุกคนคาดหวังได้เลยว่าเกม Star Wars ในอนาคตจะมีความแปลกใหม่มากขึ้น และอาจเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกับในเร็ว ๆ นี้

Previous articleพบวิธีได้ธนู Nodens’ Arc อาวุธที่ดีที่สุดในเกม Assassin Creed’s Valhalla
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564