พบวิธีได้ธนู Nodens’ Arc อาวุธที่ดีที่สุดในเกม Assassin Creed’s Valhalla

327

Assassin Creed’s Valhalla

JorRaptor เกมเมอร์รายหนึ่ง ค้นพบสิ่งที่ซ่อนอยู่เกม Assassin Creed’s Valhalla ที่ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อคและเก็บอาวุธที่ชื่อว่า Nodens’ Arc (ธนูที่ดีที่สุดในเกม)

JorRapto ออกมาเปิดเผยว่า เขาค้นพบธนู Nodens’ Arc จากการเดินสำรวจแถว Northumbria โดยสามารถรับอาวุธดังกล่าวได้จากการ Fast Travel ไปยังตอนเหนือสูงสุดของแผนที่ แล้วจากนั้นเดินทางไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ จะทำให้เจอกับทะเลสาบขนาดใหญ่ที่มีเกาะเล็ก ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถว่ายน้ำข้ามไปได้

ภายในเกาะขนาดเล็กจะเห็นหินเรืองแสงที่ไม่สามารถทำลายได้ ให้ผู้เล่นนำอาวุธชนิดใดก็ได้ตีที่หินก้อนนั้นหลาย ๆ ครั้ง แล้วกลับมาทำการเซฟเกมและโหลดเกมใหม่ หลังจากที่โหลดเสร็จแล้วก็ให้เกมเมอร์ลงมือตีหินอีกหลาย ๆ ครั้ง พร้อมกับเซฟเกมและโหลดกลับมาเหมือนเดิม จนกว่าก้อนหินจะแตกออกถึงจะได้ธนูดังกล่าวมาไว้ใช้งาน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หากอ้างอิงถึง PC Gamer ธนู Nodens’ Arc เป็นอาวุธที่มีประสิทธิภาพรุนแรงมาก ที่สำคัญความเป็นมาของธนูดังกล่าวยังเชื่อมโยงไปถึง Lore (เกมตระกูล Assassin’s Creed) อีกด้วย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนเกม Assassin’s Creed ต้องไม่พลาด

ทั้งนี้ Darby McDevitt ผู้กำกับและคนเขียนบทของเกม ได้ออกมาเปิดเผยว่า การปลดล็อคอาวุธดังกล่าวยังไม่ใช่วิธีการที่ถูกต้องสักเท่าไหร่ และแน่นอนว่าเขาก็ไม่ห้ามหาก JorRaptor จะเก็บธนูไปใช้งาน

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีผู้เล่นคนไหนที่สามารถปลดล็อค Nodens’ Arc แบบถูกวิธีได้สำเร็จ

ลิงก์ How To Get A New Secret Isu Bow In Assassin's Creed Valhalla

Previous articleเผยสเปกเกม Atelier Ryza 2 รันบน PC ทั้งขั้นต่ำและขั้นแนะนำ
Next articleวงในเผย EA ไม่ได้สร้าง Star Wars Knights of the Old Republic