เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

109

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน เปรียบเสมือนลม และสัญลักษณ์แห่งความคิด มีสติปัญญา เป็นผู้นำ แสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ รวมไปถึงความสนุก คนที่เกิดราศีนี้มีพรสวรรค์ในเรื่องการเจรจา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสาระหรือไร้สาระ ชาวราศีเมถุนคุยได้กับทุกคนทุกเวลาและทุกสถานที่

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีเมถุน ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก อาจหามาได้แต่ต้องนำไปให้คนอื่น ช่วงนี้ควรเตรียมความพร้อมให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่ไม่ดี อาจเกิดจากการสานความสัมพันธ์หรือการติดต่อที่มีสิทธิ์ถูกหลอกและทำให้ท่านเสียเปรียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 29-30 มกราคม 2564 ให้ระวังเป็นพิเศษ

การงาน

อาจสูญเสียไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับงานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์สิ่งก่อสร้าง ดวงของท่านช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน พยายามอ่อนข้อลงบ้างเพื่อหลีกเลี่ยงการขัดแย้งที่อาจทำให้เกิดคดีความ ซึ่งถ้าท่านยิ่งต่อสู้ ท่านจะเป็นฝ่ายสูญเสีย ดังนั้นควรประนีประนอมอะไรปล่อยผ่านได้ก็ปล่อยไป

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ให้ระวังเรื่องของคำพูดที่อาจทำให้อีกฝ่ายเสียใจไม่เชื่อใจ อาจทำให้คนรักท่านเกิดความเข้าใจผิด ดังนั้นควรหันหน้าเข้ากัน ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อาจได้เจอกับรักแท้ เจอคนที่คิดว่าใช่ ซึ่งถ้าท่านต้องการสานต่อความสัมพันธ์ควรแสดงความจริงใจให้อีกฝ่ายเห็นมากที่สุด

สุขภาพ

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 30-31 มกราคม 2564 เรื่องการดื่มสุรารวมไปถึงสูบบุหรี่ เพราะอาจทำให้ท่านเกิดเจ็บป่วยได้

โชคลาภ

ไม่ควรเสี่ยงเพราะดวงของท่านอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน หากคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร ขอแนะนำให้ท่านใช้สติก่อนตัดสินใจ

Previous articleวงในเผย EA ไม่ได้สร้าง Star Wars Knights of the Old Republic
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564