กระแสดี Monster Hunter Rise เวอร์ชัน Demo ทำระบบ eShop Nintendo ล่ม

169

eShop Nintendo

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวมาว่าร้านค้า eShop ของ Nintendo มีปัญหาเล็กน้อยหลังจากปล่อยตัวเกม Monster Hunter Rise เวอร์ชัน Demo

ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์สำหรับเกมดังอย่าง Monster Hunter Rise ที่เป็นสาเหตุทำให้หน้าร้านค้าออนไลน์ของ Nintendo เกิดขัดข้องไปชั่วคราวหลังจากทีมงานเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัว Demo เล่นกันได้แบบพรี ๆ

ระหว่างที่ระบบร้านค้า eShop ของ Nintendo กำลังอยู่ในช่วงขัดข้อง เกมเมอร์คนไหนที่พยายามกดเข้าร้านค้าจะพบกับข้อความว่า “ เซิร์ฟเวอร์อยู่ในช่วงระหว่างการปรับปรุง พวกเราขออภัยในความไม่สะดวก กรุณากลับมาใหม่ในภายหลัง ”

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายบริการลูกค้าของบริษัท Nintendo ได้ออกมาระบุผ่านทางทวิตเตอร์ด้วยเช่นกันว่า ระบบและฟังก์ชันดาวน์โหลดของพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานได้สักพักหนึ่ง

ล่าสุด สถานการณ์ดังกล่าวกลับมาเป็นปกติแล้วหลังจากที่ Nintendo ได้แก้ไขและปรับปรุงระบบไปนานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจ Monster Hunter Rise ก็สามารถเข้าไปโหลดตัว Demo กันได้แล้ว โดยตัวเกมจะมีขนาดประมาณ 1.6 GB มาพร้อมกับมอนสเตอร์ใหม่อย่าง Goss Harag, Barioth, Tigrex, Lagombi, Khezu, Great Baggiและ Mizutsune

นอกจากยังมีสถานที่ใหม่ ๆ เช่น Frost Islands (Map หิมะ) หรือระบบการขี่มอนสเตอร์ ที่เหล่าผู้เล่นสามารถยิงสลิงออกไปได้เพื่อผูกติดกับมอนสเตอร์ และทำการขึ้นขี่เพื่อบังคับมันอย่างอิสระ

สำหรับ Monster Hunter Rise มีแผนวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันในวันที่ 26 มีนาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น โดยเกมดังกล่าวจะแยกแบบ Standard และแบบ Deluxe ที่ผู้เล่นจะได้ชุดรวมไปถึงไอเทมต่าง ๆ มากมาย

ลิงก์ Monster Hunter Rise – Wyvern Riding Trailer

https://youtu.be/3AvNMIY1HjQ

Previous articleเฮดโค้ช “ โคลท์ส ” ปัดตอบอนาคต ริเวอร์ส อยู่หรือไม่ซีซันหน้า
Next articleผู้พัฒนาเมิน Nintendo เปลี่ยนกฎใหม่ ห้ามตั้งราคาเกมต่ำกว่า 1.99 เหรียญสหรัฐ