เฮดโค้ช “ โคลท์ส ” ปัดตอบอนาคต ริเวอร์ส อยู่หรือไม่ซีซันหน้า

48

ริเวอร์ส

ท่ามกลางสถานการณ์ของทีมที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส กำลังใจจดใจจ่อที่จะรอฟังข่าวอนาคตของ ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปี ว่าจะต่อสัญญากับทีมต่อไปอีก 1 ปีหรือว่าจะอำลาวงการตามที่เขาได้ตั้งเป้าหมายไว้ หลังจากที่ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส ตกรอบเพลย์ออฟเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาแฟน ๆ “ อินดี ” คงต้องผิดหวังดังจาก อินเดียนาโปลิส โคลท์ส พ่ายให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 24 – 27 ตกรอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตามสำหรับผลงานฤดูนี้ของเหล่าบรรดาผู้เล่นภายในทีม ก็คงเป็นที่น่าพอใจสำหรับแฟน ๆ ได้ระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่พวกเขาเป็นกังวลนั่นก็คือว่า ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปีของทีม ยังไม่ให้คำตอบเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงต้องการที่จะให้ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปี ขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 1 ปี แต่ดูเหมือนว่างานนี้ เจ้าตัวจะตั้งเป้าหมายว่า ต้องการที่จะอำลาวงการอเมริกันฟุตบอล


แฟรงค์ ไรช์ เฮดโค้ชทีมโคลท์ส กล่าวถึงควอเตอร์แบ็ควัย 38 ปี หลังจบเกมพ่ายทีม “ ควายป่า ” ว่า “ ไม่ว่าทีมจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม แต่สิ่งที่ริเวอร์สแสดงออกมานั้นก็คือความเป็นผู้นำ ไม่ว่าจะในหรือว่านอกสนาม และพวกเราเห็นผลงานของเขาได้อย่างชัดเจนตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ริเวอร์สสร้างผลงานอยู่กับเรา ซึ่งพวกเราทุกคนก็คาดหวังที่จะเห็นเขาสร้างผลงานต่อไปในซีซันหน้า แต่ทุกอย่างก็คงต้องรอริเวอร์สเป็นคนกำหนดอนาคตของเขาเอง ”

Previous articleพีจีเอ ทัวร์ ยกเลิกการแข่งขันกอล์ฟ “ พีจีเอ ซีรีส์ ไชนา 2021 ” หลังโควิดระบาดหนัก
Next articleกระแสดี Monster Hunter Rise เวอร์ชัน Demo ทำระบบ eShop Nintendo ล่ม