เกมสยอง The Medium ปรับราคาแพงขึ้นสองเท่าเทียบวันเปิดตัว

65

เกมสยอง

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครหลายต่างรอคอยสำหรับ The Medium ผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Observer และ Blair Witch ที่เตรียมเปิดให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสกันในช่วงปลายเดือนมกราคมปี 2021

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ใครที่กำลังคิดจะซื้อเกมนี้คงต้องบอกว่าท่านคิดช้าไปแล้ว เพราะล่าสุดราคาของ The Medium ถูกปรับเปลี่ยนสูงขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเดิมทีนั้นเกม The Medium เปิดตัวอยู่ที่ราคา 500 บาทปลาย ๆ แต่ปัจจุบันขึ้นเป็น 1,199 บาทแล้ว

ทั้งนี้การสั่งพรีออร์เดอร์จะช่วยให้เหล่าแฟนเกมประหยัดไปได้ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ หรือจะเหลือ 1,071 บาท ซึ่งถ้ามองในราคานี้ก็ยังถือว่าเกมดังกล่าวมีราคาที่สูงอยู่พอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นมันอาจจะเป็นเพราะความผิดพลาดก็ได้ และนี่ไม่ใช่การปรับขึ้นราคาครั้งแรกเพราะก่อนหน้านี้มีหลายเกมบนร้านออนไลน์ก็ปรับราคาขึ้นด้วยเช่นกัน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า The Medium คือผลงานล่าสุดของ Bloober ทีมผู้สร้างเกม Blair Witch และ Observer ซึ่งในเกมใหม่ของทีมงานจะมีการใส่ดนตรีจากภาพยนตร์ Silent Hill เข้ามาเป็นเสียงเพลงประกอบฉากอีกด้วยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับฟังและเล่นเกมให้กับเหล่าแฟน ๆ รวมไปถึงยังมีการนำเสนอมุมมองของโลกวิญญาณไปพร้อม ๆ กับโลกมนุษย์ ทำให้ใครหลายคนที่ชื่นชอบในประสบการณ์หลอนต่างเฝ้ารอเกมดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

สำหรับเกม The Medium เตรียมวางจำหน่ายให้เหล่าแฟน ๆ ได้สัมผัสกันแล้วในวันที่ 28 มกราคม ปี 2021 ซึ่งใครที่สั่งพรีออร์เดอร์ไม่ทันอาจต้องยอมจ่ายเงินเพิ่มหรือไม่ก็รอกระแสตอบรับของตัวเกมว่าจะออกมาเป็นอย่างไรแล้วถึงตอนนั้นค่อยตัดสินใจกันอีกที

ลิงก์ Official Trailer ของเกม The Medium

https://youtu.be/lMgm0GdMeZE

Previous articleเกมเมอร์เจอร่องรอยสถานีรถไฟฟ้าที่สร้างไม่เสร็จใน Cyberpunk 2077
Next articleเปิ้ล-จูน โอดร้านอาหารต้องปิด ช่วงโควิด-19