เกมเมอร์เจอร่องรอยสถานีรถไฟฟ้าที่สร้างไม่เสร็จใน Cyberpunk 2077

498

เกมเมอร์

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีเกมเมอร์รายหนึ่งได้ออกมาแชร์วิดีโอเกม Cyberpunk 2077 หลังจากที่เขาพบร่องรอยที่คาดว่าน่าจะเป็นระบบรถไฟฟ้าของเมือง Night City แต่สุดท้ายสร้างไม่เสร็จก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายและต้องทำการตัดทิ้งออกไป

Sybekul เกมเมอร์คนดังกล่าวได้เปิดเผยวิดีโอของเขาลงบน Reddit เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เกม Cyberpunk 2077 มีการพยายามสร้างรางรถไฟและสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเมื่อเดินเข้าไปแล้วพบว่าในอาคารดังกล่าวมีขนาดและพื้นใหญ่โต เพียงแค่มันยังไม่เสร็จสมบูรณ์ก็เท่านั้น

ประเด็นดังกล่าวได้มีคนออกมาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น เดิมที CD Projekt RED อาจจงใจออกแบบ Fast Travel เป็นรถไฟฟ้าก็ได้ รวมไปถึงมีบางรายเปิดเผยว่า พวกเขาเจอกับตึกที่ยังสร้างไม่เสร็จหลายจุดในเมือง Night City ซึ่งถ้าจะบอกว่าทางผู้พัฒนาจงใจให้เป็นแบบนี้ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะรูปร่างมันดูขาด ๆ หาย ๆ ไม่เหมือนกับตึกที่กำลังสร้างอยู่

นอกจากนี้ Cyberpunk 2077 ยังถูกพูดถึงว่ามีการตัดเนื้อหาเกมออกไปเยอะพอสมควรก่อนวันวางจำหน่าย โดยหนึ่งในนั้นคือผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางเริ่มต้นได้ 3 แบบ ที่อาจถูกตัดออกและเหลือให้เลือกเพียงเส้นทางเดียว ซึ่งถ้าหากกระแสข่าวที่ว่าCD Projekt RED ตัดเนื้อหาเกมออกไปนั้นเป็นความจริง เกมเมอร์คงต้องรอลุ้นกันแล้วว่าพวกเขาจะนำมันกลับมาผ่านการอัปเดตครั้งต่อไปหรือไม่

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ Xbox Series X/S ขณะที่เวอร์ชันPlayStation4 ยังไม่มีแผนนำกลับมาวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

Previous articleOverride ภาค 2 เกมหุ่นยนต์รบสุดมัน วางจำหน่ายแล้วทุกแพลตฟอร์ม
Next articleเกมสยอง The Medium ปรับราคาแพงขึ้นสองเท่าเทียบวันเปิดตัว