ซาร่า คาซิกินี ยื่นข้อเรียกร้องใหม่ 4 ข้อ มีแนวโน้มดี

24

หลังจากนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อเป็นผู้ปกครองร่วมกับแฟนสาว ซาร่า คาซิกินี และขอยกเลิกคำร้องขอสิทธิ์ต่อศาล แต่ศาลไม่รับคำร้องเพราะมองที่ผลประโยชน์ของเด็กเป็นสิ่งสำคัญที่สุดจึงทำให้ต้องเป็นหน้าที่ของทนายความที่จะดำเนินการพูดคุยตกลงกันทั้งสองฝ่าย โดยทาง ซาร่าได้ยื่นข้อเรียกร้องใหม่ 4 ข้อมีเนื้อหาดังนี้

1. ที่เราเรียกร้องไปคือเราเลี้ยงลูกมาโดยตลอดแต่ก็ให้โอกาสฝ่ายชายมาเยี่ยมตลอดเลย โดยเวลาอบรมสั่งสอนควรจะเป็นอำนาจในการปกครองของเรา

2. ทางฝั่งฝ่ายชายทำงานที่จริงเป็นรัก 3-4 เดือนก็กลับมาเมืองไทยทีนึง พออยู่เมืองไทย 1-2 สัปดาห์เจอลูกนิดๆหน่อยๆเพราะทุกครั้งที่เขากลับมาเราก็ไม่เคยกีดกัน มันลำบาก ถ้ามีอะไรที่ต้องใช้อำนาจการปกครองร่วมกัน หรือว่าเร่งด่วนต้องเข้าโรงพยาบาลและฝ่ายชายอยู่ทางเมืองจีนมันจะลำบาก

3. เมื่อเขากลับมาเมืองไทย เขาเป็นนักแสดงในค่อนข้างรัดตัว ลักษณะการทำงานของเขาอาจจะไม่ค่อยมีเวลาไม่มีเวลาเลี้ยงเด็ก สมมุติว่าถ้าเขามีอำนาจการปกครองและเอาลูกยังเล็กอยู่เลยเลี้ยงเองอาจจะต้องอยู่กับพี่เลี้ยงเป็นหลักซึ่งดีกว่าไหมถ้าได้อยู่กับแม่ที่เป็นคนให้กำเนิด

4. ทั้งคู่ไม่ได้แต่งงานกัน ไม่ได้อยู่ร่วมกันฉันสามีภรรยา ไม่ได้อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเวลาใช้อำนาจการปกครองซึ่งคนที่ใช้อำนาจปกครองสามารถกำหนดได้ให้ลูกอยู่ที่ไหนกำหนดถิ่นที่อยู่ และถ้าทั้งคู่ใช้อำนาจการปกครองร่วมกันล่ะ ทั้งคู่มีสิทธิ์ในการตัดสินใจร่วมกันและใครล่ะจะมีอำนาจในการตัดสินใจหลักเพราะในเมื่อทั้งคู่มีคนละ 50: 50 มันมีปัญหาแน่นอน เวลาหลักๆพ่อแม่เลิกกันลูกต้องอยู่ฝ่ายไหนและต้องยินยอมให้อีกฝ่ายมาเยี่ยมตามสมควรนะ

Previous articleหนุ่ม ศรราม ยัน ไม่กีดกัน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ส่วนเรื่องของทั้งคู่จบแล้ว ไม่รีเทิร์น
Next articleพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมเปิดประชุมสภา เน้นไม่คิดประกาศเคอร์ฟิว