หนุ่ม ศรราม ยัน ไม่กีดกัน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ส่วนเรื่องของทั้งคู่จบแล้ว ไม่รีเทิร์น

191

หลังจากที่เลิกรากันไประหว่าง หนุ่ม ศรราม กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็มีกระแสเอามาเรื่อยๆว่าหนุ่มศรรามไม่ยอมให้ติ๊กได้เจอลูกน้องวีจิ

หนุ่มศรรามออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังหาข้อสรุปกันอยู่ในเรื่องการพบของลูก ซึ่งการเจอลูกนั้นไม่เกี่ยวกับว่าคุณติ๊กจะเคลียร์หนี้สินหมดหรือไม่ก็ตาม ทางคุณติ๊กก็ได้ประสานงานกับหน่วยงานหนึ่งซึ่งเป็นของภาครัฐ. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมก็ไปดูสถานที่มา เห็นว่าเป็นสถานที่กลาง เหมาะสม เพราะฉะนั้นคณติ๊กก็จะได้พบลูกพรุ่งนี้เพราะพรุ่งนี้ตัวเขาเองไม่มีถ่ายละคร ช่วงนี้งานเยอะไม่ค่อยมีเวลาเลยให้เจอแค่เดือนละ 2 ครั้งไปก่อน และขออนุญาตชี้แจงว่าผมไม่ได้กีดกันไม่ให้คุณติ๊กพบลูก ผมให้สิทธิ์เจอลูกอยู่แล้วอะไรที่ดีต่อวีจิผมทำให้ แต่ก็ยังคงเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับหรืออาจอยู่ในเวลาที่เราตกลงกันว่าใครไม่ติดงานสะดวกอะไรยังไง แต่ยังไม่ให้ค้างคืน

สำหรับการเลี้ยงลูกคนเดียวก็ไม่ได้คิดว่าหนัก เราเต็มใจทำให้อยู่ ก็พาลูกไปกองถ่ายค่อนข้างบ่อยถ้าวันไหนมีโลเคชั่นที่สามารถให้เขาวิ่งเล่นได้มีบริเวณหน้าบ้านหรือสนามหญ้าหรือถ่ายแค่ฉาก 2 ฉากเขาจะพาลูกไปแล้วก็จะพาไปทานข้าวแล้วไปเที่ยวเล่นกันต่อ ตอนนี้มีกี่ก็มีรับงานบ้างเช่นงานรีวิวผ้าห่มเสื้อผ้า แต่ก็ไม่ได้บังคับเขาได้มีสิ่งที่สามารถยืดหยุ่นได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเราสองคนมันจบลงไปแล้วไม่มีทางย้อนกลับไปเหมือนเดิมได้แล้ว ทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด ก็พอ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-1 วูลฟ์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleซาร่า คาซิกินี ยื่นข้อเรียกร้องใหม่ 4 ข้อ มีแนวโน้มดี