ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ต้านกระแสดราม่า กับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กับเพลง “คาถามนตร์ดำ – โจโฟน”

82

ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าเกิดขึ้นใหม่ไม่เว้นแม้แต่ละวันกับค่ายเพลงชื่อดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” แต่ล่าสุดทางค่ายก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ออกมา ให้ผู้ฟังได้รับฟังกันเพื่อความเพลิดเพลินกับเพลง “คาถามนตร์ดำ” ที่ได้ โจโฟน (ชินวัตร ฉลาดเจริญ) มาเป็นผู้ร้องเพลงนี้

โดยในตอนแรกนั้นทางเจ้าของค่าย “เจนนี่” ได้หมดถ้าสดชื่น ได้วางแผนเอาไว้ว่าจะให้ผู้ชนะภายในรายการคัดสรรนักร้อง เป็นผู้ร้องซิงเกิ้ลใหม่กับทางค่าย แต่ทว่ารายการ “เส้นทางสู่บ้านได้หมดถ้าสดชื่น ซีซั่น2” ก็เป็นอันต้องจบลงอย่างกะทันหัน ด้วยกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น จนทำให้ เจนนี่ ตัดสินใจทำเพลงขึ้นมาเพื่อให้โจโฟน มีผลงานเพลงแทน

ซึ่งในส่วนของเนื้อหาของตัวเพลง “คาถามนตร์ดำ” นั้นเป็นเพลงที่มีทำนองสนุกสนาน เนื้อหาฟังง่าย โดยเล่าถึงความรู้สึกของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เกิดไปแอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง แต่โชคไม่ดีที่ฝ่ายหญิงเกิดไม่เล่นด้วย จนทำให้เขานั้นอยากที่จะใช้เรื่องราวของมนตร์ดำ เพื่อที่จะเอาชนะใจเธอให้จงได้ เป็นเพลงที่ให้จังหวะสนุกสนานน่าฟัง โดยภายใน MV คาถามนตร์ดำ นั้นโจโฟนก็ได้แสดงร่วมกันกับ ซีน ชณัฐชิดา สุดทอง ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Butterfly ของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นด้วยเช่นเดียวกัน

หลังจากที่มิวสิควิโอได้ถูกอัปโหลดขึ้นบน Youtube เหล่า ๆ แฟนเพลงก็ไม่รอช้าที่จะไปให้กำลังใจศิลปินจนปัจจุบันยอดวิวของมิวสิควิดิโอนี้ ก็ได้ทะลุหลักล้านวิวเข้าไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ต้องคอยติดตามชมกันต่อไปว่า กระแสของเพลง คาถามนตร์ดำ จะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับ เลิกคุยทั้งอำเภอ หรือไม่

Previous articleงานนี้วิกฤตแน่นอน เมื่อ สโมสรแอตเลติโก ออกสื่อแถลง ผู้จัดการทีมติดเชื้อไวรัส Covid-19
Next article“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมนาฏราช ในบทนิรา จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิว