งานนี้วิกฤตแน่นอน เมื่อ สโมสรแอตเลติโก ออกสื่อแถลง ผู้จัดการทีมติดเชื้อไวรัส Covid-19

11

เรียกได้ว่าเป็นการแถลงข่าวที่ทำให้แฟน ๆ คอบอลสโมรสรทีมแอตเลติโก้ มาดริด (Atletico Madrid) ถึงกับเกิดอาการช็อคตามกันไปเป็นแถบ ๆ เพราะว่าล่าสุด ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงให้ทุกคนได้รับทราบกันถึงข่าวคราวว่าภายในขณะนี้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (Diego Pablo Simeone) ผู้จัดการของทีม ชาวประเทศอาร์เจนติน่านั้น ได้ถูกแพทย์ประเมิณและตรวจพบว่ากำลังอยู่ภาวะติดเชื้อไวรัสโคราน่า (Covid-19) เมื่อในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 ที่ผ่านมานี้

โดยในตอนแรก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผู้จัดการทีมมือทองในวัย 50 ปี ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วย หรือเป็นไข้แต่อย่างแต่เพียงต้องการทำการตรวจเชื้อ เพื่อเช็คความปลอดภัยของร่างกาย ก่อนลงสนามกำกับทีมในการแข่งขัน แต่เมื่อผลตรวจที่ออกมา กลายเป็น Positive นั่นจึงหมายความในขณะนี้ เจ้าตัวกำลังอยู่ในภาวะติดเชื้อไวรัสอย่างแน่นอน โดยทางต้นสังกัดก็ไม่รอช้าที่จะรีบเข้ามาควบคุม สั่งให้ผู้จัดการทีม รีบกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อดูอาการด่วนเป็นระยะเวลา 14 วันทันที

ซึ่งจากแถลงการณ์ที่ออกมา ทำให้คอบอลทีมแอตเลติโก้ มาดริด ก็ได้เกิดความเครียดแน่ ๆ เพราะเป็นที่เห็นได้ชัดเลยว่า ดีเอโก ซิเมโอเน่ จะไม่ได้ลงมาคุมทีมที่ข้างสนาม ในการแข่งขันศึกลา ลีกา สเปนในครั้งในอย่างแน่นอน แถมยังเป็นกังวลว่านักฟุตบอลชื่อดังภายในทีม ที่เป็นนักเตะตัวหลักทั้งหลาย ก็อาจที่จะมีโอกาสติดเชื้อจากผู้จัดการทีมไปด้วยได้เช่นเดียวกัน

Previous articleเรียกเสียงฮา ที่มาของท่าดีใจสุดน่ารักของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล
Next articleปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ต้านกระแสดราม่า กับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กับเพลง “คาถามนตร์ดำ – โจโฟน”