สาวดวงเฮงถูกหวยติดกัน 16 งวด เดินทางแก้บนไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย

74

ณ ศาลาริมน้ำไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ในวันที่ 4 พฤษภาคม ได้มีสาวดวงเฮงคนหนึ่ง ที่เธอถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลติดต่อกันจำนวนมากถึง 25 งวด โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช เธอเดินทางมาที่นี่พร้อมกับคนดวงเฮงอีก 10 คน เพื่อที่จะมาแก้บนถวายย่ามแดงสกรีนลายไอ้ส้มฉุน จำนวน 99 ใบ ให้กับไอ้ส้มฉุน ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของวัด และเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยให้โชคลาภกับผู้คนมาโดยตลอด

สำหรับในครั้งนี้ นางสายฝน ได้ถูกรางวัลของสลากกินแบ่งฯ น้อยใหญ่รวมกันแล้วเป็นหลักแสนบาทเลยทีเดียว นอกจากที่เธอจะเดินทางมาแก้บนกับไอ้ส้มฉุนแล้วนั้น เธอก็ยังได้มาล้วงไหไข่เงินไข่ทอง เพื่อที่จะนำเลขกลับไปเสี่ยงโชคต่อในงวดถัดไปด้วย ซึ่งไข่ที่เธอล้วงขึ้นมาจากไหนั้น ก็ปรากฏเป็นเลข 7 และ 1 นั่นเอง

ทั้งนี้ นางสายฝน ได้เผยว่า ในงวดนี้ได้ถูกรางวัลรวม 8 ใบ มีทั้งรางวัลเลขหน้า 3 ตัว และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ตนเองได้ทำการรวมตัวกับเหล่าคนดวงเฮงนำเอาย่ามแดงไอ้ส้มฉุนมาแก้บนหลังจากที่ถูกรางวัลในงวดนี้ ซึ่งการถูกรางวัลครั้งนี้ ก็เป็นการถูกรางวัลติดต่อกันงวดที่ 16 แล้วด้วย หลังจากที่ได้หยุดไปช่วงหนึ่ง อีกทั้ง เธอคาดว่าการถูกรางวัลในรอบนี้จะสามารถทำลายสถิติเดิมที่เคยทำเอาไว้ได้

 

Previous articleเลือกป้ายทะเบียนอย่างไรให้เสริมชะตาให้กับตัวคุณ
Next articleสองสามี-ภรรยา ที่พิจิตรเหมือนฝันไป ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้านบาท