สองสามี-ภรรยา ที่พิจิตรเหมือนฝันไป ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ 12 ล้านบาท

61

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม หลังจากที่มีการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 2 พฤษภาคม ไปแล้ว ก็พบว่า มีสองสามีภรรยาคู่หนึ่ง เป็นผู้โชคดีที่ถูกรางวัลหมายเลข 658642 งวดที่ 18 ชุดที่ 17 จำนวน 2 ใบ โดยสองสามีภรรยาคู่นี้ ก็คือ นายนพดล มารีกุก อายุ 39 ปี และนางสาวแสงดาว พรหมแพร อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในจังหวัดพิจิตร ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ทราบว่าถูกรางวัลจึงได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองพิจิตร

ทางด้านของ นายนพดล มารีกุก สามีเล่าว่า ในวันที่ 1 พฤษภาคม หนึ่งวันก่อนที่จะออกรางวัลสลากกินแบ่งฯ ตนได้เดินทางไปส่งน้ำแข็งให้กับลูกค้าที่อยู่ในตลาด จากนั้นขากลับก็ได้แวะที่ร้านขายลอตเตอรี่เพื่อซื้อเก็บเอาไว้สัก 2 ใบ ซึ่งตนชอบเลขท้าย 642 จึงได้ซื้อเก็บเอาไว้ ต่อมาเมื่อถึงวันออกรางวัลก็ปรากฏว่า เลขที่ตนเองซื้อนั้นตรงกับรางวัลที่ 1 ที่ออกในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม นี้

ทั้งนี้ หลังจากที่ถูกรางวัล ก็ทำให้รู้สึกราวกันว่าฝันไป ทั้งตัวเขาเองและภรรยาก็ตั้งใจกันว่า หลังจากนี้จะนำเอาเงินรางวัลที่ได้มากใช้สำหรับการใช้หนี้ อีกส่วนหนึ่งของเงินรางวัลจะนำไปใช้สำหรับการปรับปรุงร้านน้ำแข็งของตัวเอง และเงินอีกบางส่วนก็จะนำไปทำบุญด้วย ส่วนสุดท้ายก็จะเก็บเอาไว้เป็นเงินทุนการศึกษาให้กับลูกนั่นเอง

 

Previous articleสาวดวงเฮงถูกหวยติดกัน 16 งวด เดินทางแก้บนไอ้ส้มฉุน วัดทรงเสวย
Next articleเอ ศุภชัย เผยกำหนดวันพิธีฌาปนกิจ แตงโม นิดา วันที่ 24 พ.ค.นี้