ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ “ศาลเจ้าพ่อเสือ” ลุ้นงวด 17 กุมภาพันธ์

85

อ่างน้ำมนต์

เมื่องานประจำปีของ “เจ้าพ่อเสือ” หนองอาเสี่ย ตำบลพระประโทน อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ที่จัดขึ้นในวันที่ 4 – 6 ซึ่งเป็นงานประจำปีของศาลเจ้าพ่อเสือ และงานนี้ลูกศิษย์ลูกหาที่เดินทางมาทำบุญส่งท้ายเทศกาลตรุษจีน ต่างก็เดินทางมากันอย่างหนาแน่น เพื่อที่จะสะเดาะเคราะห์ ต่อดวง ต่อโชคชะตา

และถึงแม้ว่าสถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด – 19 ในประเทศไทย จะยังแพร่ระบาดอย่างหนัก แต่สำหรับมาตรการที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ยังคงแน่นหนา เพราะว่าลูกศิษย์ลูกหาส่วนใหญ่ที่เดินทางมาคือชาวจีน และคนไทยเชื้อสายจีน ที่เข้าร่วมพิธีร่างทรงหลวงพ่อเสือ เพื่อที่จะรับพรในงานวันงาน

ซึ่งสำหรับพิธีที่จัดขึ้นของศาลเจ้าพ่อเสือ ประกอบพิธีทั้งหมด 4 พิธี นั่นก็คือพิธีถวายเข็มตัดกรรม, พิธีลุยทะเลแก้ว, พิธีอาบน้ำมนต์เดือด, และพิธีเดินลุยทะเลเพลิง ซึ่งพิธีกรรมทั้งหมดนำโดยอากงเจ้าพ่อเสือ นำหน้าเพื่อประกอบพิธีกรรมต่าง ๆ กับลูกศิษย์ลูกsาที่เดินทางมาร่วมงาน

หลังประกอบพิธีที่ศาลเจ้าพ่อเสือ นายพรเทพ แสงขำ ร่างทรงเจ้าพ่อเสือ ได้ออกมาเปิดเผยว่า พิธีกรรมทั้งหมดเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับลูกศิษย์ลูกหา ที่เดินทางมาและมุ่งหวังที่จะสะเดาะเคราะห์ และต่อโชคชะตา สำหรับพิธีกรรมต่างๆให้กับลูกศิษย์ลูกหาที่มีจิตศรัทธาที่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันร่างทรง “เจ้าพ่อเสือ”

หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีกรรมทั้งหมด ก็ได้รวบรวมเงินบริจาคสมทบทุนซื้อรถตู้พยาบาล มอบให้กับมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ไว้ช่วยเหลือประชาชนในยามฉุกเฉิน และก็ไม่พลาดที่เซียนหวยจะส่งหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ ที่เป็นหยดน้ำตาเทียนสีแดง ซึ่งส่องเห็นเป็นตัวเลข 12 และตัวเลข 37 ส่วนเลขปลายหางประทัดในวันงานก็คือเลข 69 และ 813

Previous articleมาตามนัด! เลขเด็ดเพจแม่น้ำหนึ่ง งวด 17 กุมภาพันธ์
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)