สบายแล้วนะตา! เตรียมเดินหน้าทำบุญหลังถูกรางวัลใหญ่ 12 ล้านบาท

29

ทำบุญ

หลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ประกาศหมายเลข 077258 ก็มีผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ทั่วทั้งประเทศไทย และสำหรับผู้โชคดีรายล่าสุดก็เป็นชาวบ้านโคกน้อย ตำบลดอนตะทนิน อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทราบชื่อคือคุณตาธรรมมา คบพิมาย อายุ 64 ปี ประกอบอาชีพเกษตรกรรม และทำนา ซึ่งถูกรางวัลใหญ่จากการตีความฝัน และซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ใบ

คุณตาธรรมมา ได้เล่าว่าก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศคุณตาได้ฝันว่าจับปลา และพอตื่นขึ้นมาก็ได้ตีความฝันของตัวเอง ซึ่งมือที่ใช้จับปลาตีเป็นเลข 5 ส่วนปลาตีเป็นเลข 8 และเพื่อนบ้านที่มีอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ได้นำสลากกินแบ่งหวยประจำวันที่ 1 ธันวาคม ให้เลือกซื้อ ซึ่งคุณตาธรรมมา ก็ซื้อไว้ 1 ใบ ซึ่งถ้าหากถูกรางวัลก็จะได้ 6 ล้านบาท แต่พ่อค้าที่ขายสลากบอกว่าให้ซื้อไว้ 2 ใบ ไหน ๆ จะรวยทั้งที คุณตาธรรมมา จึงได้ซื้อเก็บไว้ทั้ง 2 ใบ และเก็บรักษาไว้อย่างดี

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาคุณตาธรรมมา ก็ดีใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบรับเงินปลาย 12 ล้านบาท และต่อจากนี้ก็คงจะเดินทางทำบุญกับครอบครัว และเก็บเงินไว้เป็นทุนเพื่อที่จะส่งหลาน  ๆ จนเรียนจบมหาวิทยาลัย และก็จะสร้างบ้านใหม่ และนำเงินไปปิดหนี้ที่ได้กู้ยืมมาก่อนหน้านี้และก็คงจะตระเวนทำบุญตามที่ตัวเองได้คาดหวังไว้ถ้าหากว่าได้รับรางวัลใหญ่

Previous articleเลขชุดแรกมาแล้ว จากเพจแม่น้ำหนึ่ง มาครบ 2 และ 3 ตัวตรง
Next article“ซานตานา” ถูกส่งตัวผ่าตัดหัวใจกะทันหัน ยกเลิกโชว์ถึงสิ้นปี