กลายให้เป็นเศรษฐีวัยเกษียณในพริบตา! พ่อหม้ายวัย 64 รับทรัพย์รางวัลที่ 1 ถึง 18 ล้าน

18

รับทรัพย์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวโด่งดังของจังหวัดสระบุรีก็ว่าได้ หลังจากที่พ่อหม้ายวัยเกษียณ อายุ 64 ปี อดีตพนักงานทำงานโรงงานในละแวกบ้านได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันพร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 3 ใบ ที่มีหมายเลขเดียวกัน ซึ่งมีหมายเลข 045037 งวดที่ 42 ชุดที่ 47 เป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ลงบันทึกประจำวันที่ สภ.หนองแค และเตรียมที่จะเดินทางขึ้นเงินเบิกเข้าบัญชี 18 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีทราบชื่อว่า นายสำรวล เยาวพรรณ อายุ 64 ปีอยู่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงอยู่ในอาการตื่นเต้นยังไม่หาย หลังจากที่ทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ ซึ่งนายสำรวล ได้เล่าว่า “ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 2 วัน ปกติก็มีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลจะขี่มอเตอร์ไซค์มาขายในละแวกบ้าน และในวันนั้นเจ้าตัวได้ตะโกนเรียกซื้อกับแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้าน และได้กลับมาจอดพร้อมกับเลือกตัวเลข”

“ซึ่งในใจไม่ได้คิดว่าจะต้องซื้อเลขไหน และมองเห็นตัวเลขชุด 3 ตัว จึงตัดสินใจซื้อทันที และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศก็ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาตรวจสลากประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 และทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ แต่ก็ยังไม่อยากจะเชื่อ”

“จนให้ลูกเขยกับลูกสาวตรวจซ้ำอีกรอบ และตนเองก็ยังอยู่ในอาการช็อกในครั้งที่ 2 หลังจากที่ลูกสาวบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้ง 3 ใบ”

ทั้งนี้ นายสำรวล ยังบอกอีกว่า ตนเองเป็นคนชอบทำบุญ และหลังจากที่ไปขึ้นเงิน 18 ล้านบาท จะนำเงินไปใช้หนี้และจัดสรรปันส่วนเพื่อเป็นทุนให้กับลูก ๆ ก็จะนำไปสร้างโบสถ์กับวัดเขาน้อยที่เป็นวัดอยู่ในละแวกบ้าน เพื่อเป็นการต่อบุญให้กับตัวเอง

Previous articleฮอลแลนด์ เผยกลัวตัวละครของ อัลเฟรด โมลินา มาตั้งแต่เด็ก
Next articleตามทะเบียนมอเตอร์ไซค์ จนได้โชค รางวัลที่ 1