แผงสลากหน้าวัด “ หลวงปู่สรวง ” เข้ารางวัลที่ 1 ถึง 2 งวดติด

64

แผงสลาก

นายศักดิ์ชัย อายุ 36 ปี พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่หน้าวัดไพรพัฒนา ตำบลไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งวัดดังกล่าวมีสังขารของ “ หลวงปู่สรวง ” ที่ละสังขารไปแล้ว 21 ปี แต่ร่างกายสังขาลของท่าน ไม่เน่าเปื่อย จึงทำให้มีประชาชน และผู้มีจิตศรัทธาเดินทางมากราบไหว้

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ประชาชน และชาวบ้านได้เดินทางมาทำบุญ การซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อที่จะลุ้นรางวัลใหญ่ก็เป็นเรื่องปกติ ซึ่งที่แผงของนายศักดิ์ชัย ก็มีผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ติดต่อกันมาแล้ว 2 งวด คืองวดวันที่ 1 ตุลาคม และงวดวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายศักดิ์ชัย พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เปิดแผงตั้งอยู่หน้าวัดหลวงปู่สรวง และแน่นอนว่าเจ้าตัวก็ได้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลบนโลกออนไลน์ทางเพจ Facebook ซึ่งใช้ชื่อว่า “ ลอตเตอรี่ปั๊มน้ำมันหน้าวัดไพรพัฒนา ” ซึ่งปกติถ้าหากลูกค้าสั่งซื้อ ตนเองจะถ่ายต้นฉบับ และส่งสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวจริงไปให้ลูกค้า และสำหรับในงวดวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยืนยันว่า มีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ และได้ขออนุญาตเปิดเผยชื่อคือ คุณสันติ อายุ 64 ปี ที่ได้รับรางวัลไปถึง 18 ล้านบาท กับรางวัลที่ 1 งวดที่ 39 ชุดที่ 18 หมายเลข 386372

และนายศักดิ์ชัย พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลยังเปิดเผยอีกว่า ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ได้มีชาวบ้านจากบ้านละลม ตำบลละลม อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ ที่มากราบไหว้ “ หลวงปู่สรวง ” และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลของตนเองไป 2 ใบ ซึ่งนั่นก็ถูกรางวัลที่ 1 เช่นเดียวกัน ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 รับเงินไป 12 ล้านบาท และโดยรวมแล้วตลอดทั้ง 2 งวดที่ผ่านมา ของวันที่ 1 และวันที่ 16 ตุลาคมแผงของตนปล่อยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีรางวัลที่ 1 ออกไปถึง 5 ใบ

Previous article“ ลุงตู่ ” ลงเรือตรวจน้ำท่วมสิงห์บุรี ชูไอเลิฟยู ชาวบ้านเชื่อเลข 3 มาแน่
Next articleแม่น้ำหนึ่ง เปิดเพจใหม่! ให้เลขเด็ด “ รัฐบาลไทย ” 3 ตัวตรง