กระแสแรง! สถิติลงบันทึกประจำวัน รางวัลที่ 1 ออก อุดร 10 งวดติด

65

อุดร

หลังจากที่ได้มีการหยิบสถิติการลงบันทึกประจำวัน สำหรับผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวด ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1  จังหวัดอุดรธานี มีผู้โชคดีเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน ติดต่อกัน 10 งวด โดยในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 คืองวดปัจจุบันก็มีผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันหนึ่งใบ ยังไม่รวมกับผู้โชคดีที่ถูกสลาก และไม่ต้องการที่จะเป็นข่าวอีกหลายราย ในจังหวัดอุดร ฯ ที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย และนั่นจึงทำให้กระแสแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่จังหวัดอุดร ฯ เตรียมตัวที่จะคึกคักกันได้เลย

เมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ประกาศออกมา แน่นอนว่าในแถบภาคอีสาน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรางวัลที่ 1 ถึง 2 รางวัล ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ รางวัลที่ 1 อีก 1 รางวัล ที่จังหวัดสกลนครอีก 1 รางวัล รวมถึงที่จังหวัดอุดร ฯ ด้วย ซึ่งแน่นอนว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลไม่มีใครรู้ว่ารางวัลที่ 1 จะไปกระจายอยู่ที่ไหน

แต่สำหรับในแถบภาคอีสานแล้ว ต่างก็เป็นที่ฮือฮา และเป็นกระแส หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีการเสนอข่าว และโพสต์ลงบนสื่อโซเชียล เกี่ยวกับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งโดยเฉพาะในจังหวัดอุดร ฯ ที่งวดวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ผู้โชคดีถูกเป็นรายที่ 10 กับสลาก ฯ รางวัลที่ 1

และหลังจากที่มีการรวบรวมสถิติการลงบันทึกประจำวัน ก็ทำให้จังหวัดอุดรธานี มีสถิติถูกรางวัลที่ 1 ติดต่อกันถึง 10 งวดนั่นจึงทำให้กระแสแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลค่อนข้างที่จะมาแรง และถึงแม้ว่าจังหวัดอุดร ฯ จะไม่มีแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังเหมือนกับจังหวัดอื่น ๆ

แต่สำหรับเหล่าบรรดาเซียนหวย ถ้าหากว่าโฟกัสที่จังหวัดอุดร ฯ และจะลงมากวาดซื้อตัวเลขที่ถูกอกถูกใจ หรือว่ามีความเชื่อว่าจะมีรางวัลที่ 1 แฝงอยู่ในแผงของจังหวัดอุดร ฯ ก็ควรที่จะรีบลงมาจับจ่ายใช้สอย และเดินทางมาท่องเที่ยวไหว้พระในละแวกจังหวัดอุดร ฯ ก็ทำได้

Previous articleแองเจลีนา โจลี ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่ควรออกจากกรอบเป็นบางครั้ง
Next articleงวดนี้ “ พี่ฮาย อาภาพร ” ผ่านแบบไม่โบ๋ หลังถูกสลากเลขท้าย 73 ใบ