แองเจลีนา โจลี ได้เปิดใจถึงการใช้ชีวิตที่ควรออกจากกรอบเป็นบางครั้ง

67

การใช้ชีวิต

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังระดับโลกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานสำหรับ แองเจลีนา โจลี ที่ในครั้งนี้เธอได้เปิดเผยถึงมุมมองในการใช้ชีวิตที่ว่า ทำไมชีวิตของเราจึงควรออกจากกรอบบ้างเป็นบางครั้งบางคราว

โดยดาราสาวผู้ผ่านชีวิตมาอย่างมากมาย ทั้งจากการป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รวมทั้งการเลิกรากับสามีอย่าง แบล็ค พีท และเธอยังต้องดูแล ลูก ๆ อีกหลายคน ทั้งลูกแท้ ๆ และบุตรบุญธรรม ที่รับมาดูแลจากประเทศกัมพูชา

ล่าสุดเธอได้กล่าวถึงการใช้ชีวิต ที่ควรออกจากกรอบบ้างเป็นบางครั้งว่า

“ ในมุมมองของฉันการใช้ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญ การใช้ชีวิตในกรอบมีข้อดีคือเราจะรู้สึกปลอดภัย ทุกอย่างจะลงตัวและอยู่ในแผน แต่แน่นอนว่าทุกอย่างมีสองด้านเสมอ และมีค่าที่เราต้องจ่ายเช่นกัน ”

“ การใช้ชีวิตนอกกรอบบ้างจะทำให้เราได้พบกับตัวตนที่แท้จริง เพราะการติดอยู่แต่ในกรอบที่สังคมได้สร้างขึ้น จะปิดกั้นโอกาสให้เราไม่ได้ทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ หรือค้นพบศักยภาพที่ซ่อนเร้นอยู่อย่างน่าเสียดาย และแน่นอนว่าเราจะติดอยู่ในความสบาย เวลาเราทำอะไรไปนาน ๆ เราจะรู้สึกได้ว่า เราจะกลายเป็นคนเฉยชากับเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเราได้คุ้นเคยกับมันไปแล้ว ”

“ เราจะกลายเป็นคนขี้เกียจ แต่การที่เราได้ออกนอกกรอบมาทำเรื่องใหม่ ๆ จะทำให้เลือดสูบฉีดที่หัวใจความตื่นเต้นและมีพลังเพิ่มมากขึ้น ”

“ การอยู่ในกรอบมากไปทำให้เราต้องอยู่ในเกมของคนอื่น  เราถูกเล่นในเกมที่กำหนดไว้แล้ว และจะต้องเป็นหนี้ไปเรื่อย ๆ ถ้าคุณศึกษาให้ดีผู้นำที่เก่งจะออกหาเส้นทางใหม่เสมอ และกำหนดกติกาของตัวเองขึ้นมาและเขาจะกลายเป็นผู้ชนะในที่สุด ”

Previous articleอดีตดาราดังในยุค 90 เปิดใจถึงการเลิกรากับสามี อดีตท่านทูตบรูไน
Next articleกระแสแรง! สถิติลงบันทึกประจำวัน รางวัลที่ 1 ออก อุดร 10 งวดติด