Down a Dark Hall (2018) ความสยองในโรงเรียนสุดแปลก

172

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สยองขวัญ ที่คอหนังผีไม่ควรพลาดสำหรับ Down a Dark Hall ที่จะเขย่าขวัญความกลัวของคุณรวมไปถึงเนื้อเรื่องที่แปลกแยกแหวกแนวที่ไม่เหมือนหนังผีเรื่องใดทั้งสิ้น และนี่คือจุดสนใจที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

Down a Dark Hall (2018)

Down a Dark Hall (2018) หรือในชื่อไทยว่า “ โรงเรียนปีศาจ ” เล่าถึงโรงเรียนประจำแห่งหนึ่งอันน่าหวาดผวาที่มีนักเรียนหญิงไม่กี่คนถูกส่งมายังที่แห่งนี้

นักเรียนเหล่านี้คือแก๊งนักเรียนหญิงที่ถูกส่งมาลงโทษจากความผิดพลาดที่พวกเธอเคยได้ทำเอาไว้ แต่ทว่าหลากหลายเรื่องในโรงเรียนสุดประหลาด ณ ที่แห่งนี้ กลับสร้างความสยดสยองให้กับพวกเธอ และดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีเพียงแค่พวกเธอหรือครูและเจ้าหน้าที่โรงเรียนที่อยู่ในโรงเรียนแห่งนี้แค่นั้น แต่อาจมีสิ่งลึกลับที่มองไม่เห็น และวิญญาณร้ายในห้องมืดที่หมายจะเอาชีวิตทุกคน

Down a Dark Hallร์เรื่อง Down a Dark Hall ในแง่บวก หนังมีความน่าสนใจที่แตกต่างจากหนังผีทั่วไป โดยผู้ชมจะค่อย ๆ สังเกตเห็นความเป็นมาของตัวละคร และสิ่งที่มีเสน่ห์ของหนังคือ บางทีผีอาจจะไม่ใช่เพียงแค่ตัวร้ายเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นในเรื่องนี้ โดยหนังพยายามทิ้งแง่คิดที่น่าสนใจให้เห็นอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความชั่วร้ายของมนุษย์ด้วยกัน

ในแง่ลบ ต้องยอมรับว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างช้ามากในช่วงแรก ความน่าเบื่อมีเข้ามามากพอสมควร และผู้ชมจำเป็นจะต้องใช้ความอดทนจนกว่าหนังจะเข้าสู่ช่วงพีค และบางสิ่งบางอย่างในหลายฉากที่ดูจะเร่งจนเกินไปทำให้หนังขาดหรือเกินไปบ้าง

Previous article“ เอลตัน จอห์น ” ยกย่องเพลง Nothing Else Matter หลังมีโอกาสร้องใหม่
Next articleก็บอกแล้ว “ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ” งวดนี้ “ มนต์สิทธิ์ ” ถูกเบา ๆ เข้าเป้า