หนุ่มดวงเฮงเคยถูกรางวัลที่ 1 บุญไม่ถึงจมน้ำเสียชีวิต

37

ถูกรางวัลที่ 1

สำหรับหนุ่มใหญ่โคราชดวงเฮงที่เคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา และได้ลาออกจากงานเพื่อมาอยู่ที่บ้านเกิด ณ บ้านเลขที่ 113 หมู่ 4 บ้านแจ้งเจริญ ตำบลหนองแจ้งใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์จมน้ำ

ซึ่งครอบครัวโดยเฉพาะแม่ผู้ตายไม่ติดใจ โดยก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ ผู้ตายออกไปใส่เบ็ดและเกิดโรค “ วูบ ” และทางแม่ผู้เสียชีวิตยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ลูกชายได้รับโชคใหญ่มา ชวนทำบุญมาตลอด แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ และนอกเหนือจากเรื่องของโรคประจำตัว แม่ของผู้ตายก็เชื่ออีกว่า เป็นเพราะทุกขลาภและบุญไม่ถึงของลูกชายจึงได้เสียชีวิตในครั้งนี้

หากจะมองในแง่ของบุญบารมี ก็อาจจะเป็นอย่างที่แม่ของ นายสมศักดิ์ เกิดโมลี อายุ 41 ปี หนุ่มโชคดีที่เคยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา และรับเงิน 6 ล้านบาท ได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2564 จากเหตุการณ์ที่ออกไปใส่เบ็ดตกปลากับเพื่อน แล้วหน้ามืดล้มลงกับพื้นน้ำทำให้ขาดอากาศหายใจ

เช่นเดียวกันเหล่าบรรดาญาติ ๆ ก็ไม่ติดใจเนื่องจากทราบดีว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวนั่นก็คือโรค “ วูบ ” และเคยเข้ารับการรักษามาแล้วก่อนหน้านี้ และนิสัยส่วนตัวก็เป็นคนชอบดื่มเหล้ากับเพื่อนฝูง ซึ่งตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวลาออกจากการทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร หลังถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ก็ได้กลับมาที่บ้านเกิดและก็เอาแต่ดื่มเหล้า จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์เสียชีวิตในครั้งนี้

สำหรับแม่ผู้ตาย นางประกอบ เกิดโมลี อายุ 62 ปี ได้พูดถึงเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกชายของตนเองในเรื่องของการเสียชีวิต ก็ไม่ได้ติดใจเพราะถือว่าเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากโรคส่วนตัวก็คือโรค “ วูบ ” แต่ส่วนเรื่องของบาปบุญ ก็ได้พูดถึงเรื่องทุกขลาภที่ขัดขวางให้ลูกชายของตนไม่ได้ใช้เงิน หลังจากที่ถูกรางวัลใหญ่ และไม่ยอมทำบุญเลยแม้แต่ครั้งเดียวเพราะเอาแต่ดื่มเหล้า

Previous articleโรเซ เปิดใจกีต้าร์จาก “ เมเยอร์ ” จะเป็นสมบัติล้ำค่าตลอดชีวิต
Next articleแห่ขอเลขเด็ด “ ตะเคียนทองคู่ ” หลังช่วยปลดหนี้หลายราย