โรเซ เปิดใจกีต้าร์จาก “ เมเยอร์ ” จะเป็นสมบัติล้ำค่าตลอดชีวิต

63

เมเยอร์

หลังจากช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ศิลปินหนุ่มคนดังอย่าง จอห์น เมเยอร์ ได้มอบกีต้าร์ PRS รุ่นของเขาที่มีสีชมพูให้กับ โรเซ แบล็คพิงค์ ศิลปินสาวคนดังของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BlackPink

จากการที่สาวโรเซได้คัฟเวอร์เล่นเพลง Slow Dancing in a Burning Room ของศิลปินหนุ่ม จนเขาเกิดความประทับใจในเรื่องราวดังกล่าวนี้มาก และตัดสินใจส่งกีต้าร์รุ่นของเขาให้กับสาวสวยรายนี้ และดูเหมือนว่าเรื่องราวของทั้งสองจะกลายเป็นประเด็นที่ทำให้วงการดนตรีทั่วโลกสนใจ ซึ่งทั้ง โรเซ และ จอห์น เมเยอร์ ต่างตื่นเต้นซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุด โรเซ แบล็คพิงค์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ตอนที่ฉันได้รับกีต้าร์ตัวนี้ คนในบริษัทพยายามที่จะเซอร์ไพรส์ฉัน และบอกฉันว่าเรามีอะไรบางอย่างจะให้เธอ ซึ่งเป็นของที่สำคัญมาก ”

“ ในครั้งแรก ฉันไม่ทราบเรื่องดังกล่าวมากนักจนกระทั่งได้เห็นกีต้าร์สีชมพูอันสวยงามมาก และได้รับคำกล่าวจาก จอห์น เมเยอร์ ที่ได้ส่งมอบให้กับฉัน แน่นอนฉันได้แต่พูดคำว่า พระเจ้าฉันไม่อยากจะเชื่อ ”

“ ฉันดีใจและตื่นเต้นมาก นี่คือหนึ่งในกีต้าร์ทรง Stratocaster (โมเดลกีตาร์ไฟฟ้า) ไม่กี่ตัวที่ฉันมี นี่คือของขวัญชั้นหนึ่งที่เป็นหนุ่มคนดังได้มอบให้กับฉัน เพื่อนในวงอิจฉาฉันอย่างที่สุด และฉันคิดว่านี่จะเป็นของที่มีค่าที่สุดชิ้นหนึ่งในชีวิต และฉันจะเก็บรวมไปถึงดูแลรักษาเป็นอย่างดีตลอดไป ”

ทั้งนี้แฟน ๆ มากมายต่างเชียร์ให้ โรเซ แบล็คพิงค์ และ จอห์น เมเยอร์ กลายเป็นคู่รักคู่จี้นกันในไม่ช้า แต่ทว่ามีแฟนบางกลุ่มได้มองว่านี่อาจจะเป็นการตลาดโปรโมทกีตาร์ของ เมเยอร์ ที่คุ้มค่ามาก ๆ ก็เป็นได้

Previous articleฝันเห็นแมว ตำราทำนายว่าจะพบเรื่องราวใด
Next articleหนุ่มดวงเฮงเคยถูกรางวัลที่ 1 บุญไม่ถึงจมน้ำเสียชีวิต