แม่ซื้อสลากวันงานศพลูกสาว รับรางวัลที่ 1 เตรียมทำบุญชุดใหญ่

25

ทำบุญชุดใหญ่

สำหรับ นางนิปุณ โคตุทา ที่มีอาชีพเป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลเกษตรวิสัย อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ถูกรางวัลลอตเตอรีประจำงวดวันที่ 1 สิงหาคม 2564 กับหมายเลข 910261 จำนวน 1 ใบ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท

และแน่นอนว่า จะเรียกว่าเป็นเรื่องแปลกก็ว่าได้หลังจากที่ นางนิปุณ ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงานศพของลูกสาวตัวเอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในงานศพของลูกสาว นางนิปุณ ที่จัดขึ้นไปจังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากที่ลูกสาวป่วยและได้เสียชีวิต และในช่วงของการจัดเตรียมงานศพตามประเพณีท้องถิ่นที่บ้านเกิด ตามจังหวัดภาคอีสาน ก็จะมีแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลแวะเวียนเข้ามาเพื่อที่จะขายให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมงาน

และ นางนิปุณ ก็ได้มองหาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีตัวเลข 26 ซึ่งตรงตามอายุของลูกสาวที่เพิ่งเสียชีวิตไป แต่ทว่าตัวเลข 26 ไม่มีในแผง จึงได้ซื้อตัวเลข 261 ซึ่งมีเลขท้าย 3 ตัวตามที่ตัวเองมองเห็น เพราะคิดว่าซื้อไว้เผื่อที่จะได้ลุ้นโดยที่ไม่ได้คิดอะไรมาก

แต่หลังจากที่ประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่ 1 สิงหาคม 2564 ออกมา ตนก็ถูกรางวัลที่ 1 และเชื่อว่านี่เป็นลูกสาวที่เสียชีวิตไปดลบันดาลมาให้โชคใหญ่ และสำหรับตอนนี้ นางนิปุณ ก็ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า ถึงแม้ว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ตาม และก็เตรียมที่จะนำเงินเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับหลาน ๆ ต่อไป จากนั้นก็ทำบุญใหญ่ให้กับลูกสาวที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อครบกำหนดทำบุญอีกด้วย

Previous articleแม่ค้าขายผลไม้ ได้เลขธนบัตร “ พระเงิน พระทอง ” ถูกเลขท้าย 60 ใบ
Next articleดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด “ พญาอินทรี ” ชี้ชนะสเปนเพราะลูกส่องไกล