ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด “ พญาอินทรี ” ชี้ชนะสเปนเพราะลูกส่องไกล

16

พญาอินทรี

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่นำชุดเสื้อกล้าม “ มะกัน ” ลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีมชาติสเปน 95 – 81 คะแนน ซึ่งในเกมนั้นในช่วงแรก ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นรองทีมชาติสเปนมากถึง 10 คะแนน กับการทิ้งระยะห่าง แต่ทว่าเหล่าบรรดาผู้เล่นของทีมชาติ “ พญาอินทรี ” ก็ช่วยกันส่องไกลยิง 3 คะแนน จนทำให้พวกเขากุมสถานการณ์ที่ได้เปรียบ และสามารถแซงเอาชนะทีมชาติ “ กระทิงดุ ” ในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

สำหรับช่วงควอเตอร์ที่ 1 ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พวกเขาตามหลังทีมชาติสเปนมากถึง 10 แต้ม แต่ทว่าในช่วงหลัง เควิน ดูแรนท์ ก็ทำ 13 จากทั้งหมด 29 คะแนนของตัวเองในควอเตอร์ที่ 3, เจย์สัน เททัม ทำ 10 จาก 13 คะแนนของตัวเองควอเตอร์ที่ 4, จรู ฮอลิเดย์ มี 12 คะแนน, เดเมียน ลิลเลิร์ด 11 คะแนน และ แซ็ค ลาวีน อีก  10 คะแนน ทั้งทีมมีความแม่นยำ 3 คะแนน ลง 13 จาก 32 ครั้ง คิดเป็น 40.6 เปอร์เซ็นต์ นั่นจึงทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเหนือทีมชาติสเปนได้

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาพูดถึงเส้นทางการลุ้นเหรียญทอง โอลิมปิก ครั้งนี้ บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกาอาจจะส่องไกลมากกว่าที่จะเล่นเกมบุกวงใน

“ พวกเราพลิกกลับมาชนะด้วยสถานการณ์ที่มีความแม่นยำ และพวกเราก็มีความสามารถอย่างรอบด้าน ผมหมายถึงผู้เล่นที่ผงาดผลงานในลีก เอ็นบีเอ และพวกเราก็ก้าวเข้าสู่ทีมชาติถึงแม้ว่าทุกอย่างจะดูติดขัด แต่สำหรับลูกส่องไกลก็เป็นไม้ตายของพวกเรา และจะเป็นการทำคะแนนที่จะลุ้นเหรียญ ”

Previous articleแม่ซื้อสลากวันงานศพลูกสาว รับรางวัลที่ 1 เตรียมทำบุญชุดใหญ่
Next articleเสริมดวงชะตาสำหรับผู้เกิดปี มะเมีย – มะแม – วอก