Tiny Tina’s Wonderlands เวอร์ชัน Steam มาแล้ว!

70

Steam

2K และสตูดิโอพัฒนาเกมจาก Gearbox Software คอนเฟิร์มจะเริ่มวางขาย Tiny Tina’s Wonderlands เวอร์ชัน PC เล่นผ่าน Steam ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน นี้เป็นต้นไปพร้อมกับมีอัปเดตคอนเทนต์ DLC “Molten Mirrors” มาเติมความสนุกให้กับแฟน ๆ ครบทุกแพลตฟอร์ม อาทิ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ที่เปิดให้บริการล่วงไปก่อนตั้งแต่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

Tiny Tina’s Wonderlands เวอร์ชัน Steam จะแบ่งออกเป็นแบบ Standard ซึ่งจะขายในราคา 59.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,100 บาท ส่วนแบบ Chaotic Great edition จะขายที่ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 2,800 บาท แต่ถ้าหากซื้อก่อนวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 จะได้รับโปรส่วนลดสุดพิเศษ แถมด้วยแพ็กเกจเกราะทองสุดสเปเชียล “Golden Hero Armor Pack” เป็นของแถม

Tiny Tina’s Wonderlands เป็นเกมยิงฟอร์มยักษ์ แนว Fantasy Looter Shooter ที่มีอันตรายซ่อนไว้มากมาย แฟน ๆ จะได้ออกตะลุยผจญภัยในแบบโซโล่หรือตี้กับเพื่อนอีก 3 คน ผ่านหน้าจอแยกในระบบ local split-screen มีระบบเควสต์ให้ล่า loot ได้ด้วยตัวเอง ขณะที่ภาคอาวุธมีให้เลือกใช้นับล้านรูปแบบ และสามารถหาได้จากทุกตารางนิ้วบนแผนที่

Previous articleDNF DUAL เปิดตัวนักรบกาลอวกาศ “Lost Warrior”
Next articleLee Jung-jae เผย “Squid Game 2” ติดปัญหาอยู่ที่บท ยังไม่มีอะไรคืบหน้า