Gen Play คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการเกม Atlantica Online ในไทยอย่างเป็นทางการ

71

สาวกเกม Atlantica Online พร้อมมุ่งหน้าสู่ดินแดน Atlantis อีกครั้ง! เมื่อ Gen Play จับมือร่วมกับ VALOFE GLOBAL LIMITED เซ็นสัญญา คว้าลิขสิทธิ์เปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

นอกจากนี้ทั้ง 2 บริษัท ยังได้ร่วมกันวางนโยบาย แนวทางในการเปิดให้บริการเกม พร้อมเตรียมอัปเดตกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างจุใจและหายคิดถึง โดยคาดว่าตัวเกมจะเสร็จสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้เล่นกันในช่วงไตรมาสที่ 3 ในปี 2022 นี้

Atlantica Online สุดยอดเกม PC แนว Strategic Turn-based MMORPG ยุคบุกเบิก ที่อยู่คู่กับเหล่าเกมเมอร์ไทยมายาวนาน เนื้อเรื่องของเกมบอกเล่าเรื่องราวของอาณาจักร Atlantis ที่มีเทคโนโลยีสูงส่ง แต่กลับล่มสลายหายไปด้วยพลังเวทมนตร์ของ Oriharukon วัตถุลึกลับที่ถูกสร้างขึ้น

โดยผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นชาว Atlantian ที่ยังหลงเหลืออยู่ ออกเดินทางร่วมกับเหล่าทหารรับจ้าง เพื่อกอบกู้โลกให้พ้นภัยอันเนื่องมาจากผลกระทบของ Oriharukon และรวบรวมเบาะแสจากซากอารยธรรมโบราณ ซึ่งในที่สุดจะนำทางไปสู่ดินแดนแอตแลนติสที่สาบสูญ ที่ซึ่งความลับทั้งหมดถูกเก็บไว้ที่นั่น โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมทั้งตัวละครหลักและทหารรับจ้าง รวมถึงวางแผนการเดินเกมอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Previous articleMarvel’s Spider-Man Remastered แมงมุมขยุ้ม PC พร้อมกันทั่วโลกสิงหาคมนี้!
Next articleRagnarok X: Next Generation ฉลองครบ 1 ปี ด้วยการครอสโอเวอร์กับผ่าพิภพไททัน!