Ragnarok X: Next Generation ฉลองครบ 1 ปี ด้วยการครอสโอเวอร์กับผ่าพิภพไททัน!

89

อีกไม่กี่วันข้างหน้า Ragnarok X: Next Generation ก็จะอายุครบ 1 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการมา ซึ่งถือเป็นไมล์สโตนสำคัญทางประวัติศาสตร์ของเกม MMORPG ของเกมนี้ และเพื่อเป็นการฉลองโอกาสอันสำคัญยิ่ง ROX จะร่วมมือกับซีรีส์มังงะที่โด่งดังระดับโลกอย่าง “ผ่าพิภพไททัน”

ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 65 ไปจนถึง 20 มิถุนายน 65 ผู้เล่นเกม ROX ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ จะสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้าครบรอบ 1 ปี เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมอีเวนต์ใหม่ล่าสุด โดยผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนจะได้รับหมวก “Poring’s Party Hat” ไปใส่ฟรี ๆ เพื่อให้ตัวละครในเกมสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดของเกม ROX ไปพร้อมกันได้!

นอกจากนี้ผู้ที่ลงทะเบียนทุกคนยังจะได้รับสิทธิเข้าร่วมการจับรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษ ที่มาพร้อมของรางวัลสุดปังมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็นมือถือ HUAWEI nova9 และ HUAWEI MatePad 10.4 รุ่นใหม่เลยทีเดียว! แอบกระซิบเพิ่มเติมว่าหน้าเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า ได้แอบซ่อนไข่อีสเตอร์ปริศนาเอาไว้ด้วย ซึ่งผู้ที่หาเจอจะได้รับไอเท็มแพ็กของขวัญระดับสูงในเกม! บอกใบ้ให้นิดหนึ่งว่าน้อง ๆ คาฟร่าผู้น่ารักทั้งหลายอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้

Previous articleGen Play คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการเกม Atlantica Online ในไทยอย่างเป็นทางการ
Next articleเช็กดวงการงาน ราศีเมษ, ราศีพฤษภ และราศีเมถุน ประจำวันที่ 4 มิ.ย.65