Marvel’s Spider-Man Remastered แมงมุมขยุ้ม PC พร้อมกันทั่วโลกสิงหาคมนี้!

142

Sony Interactive Entertainment พร้อมทีมสร้างเกมจาก Insomniac Games และ Nixxes Software เคาะฤกษ์วันเปิดบริการของ Marvel’s Spider-Man Remastered เวอร์ชัน PC ออกมาแล้ว! สาวกไอ้แมงมุมจะได้สนุกกับเรื่องราวการเผชิญหน้าระหว่าง ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ภายใต้หน้ากากไอ้แมงมุม กับวายร้ายตัวเอ้แห่งนิวยอร์กในวันที่ 12 สิงหาคม นี้!

แอบกระซิบนิดหนึ่งว่าความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น! เพราะหลังจาก ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ก็จะมีไอ้แมงมุมคนใหม่มาแจ้งเกิดใน Marvel’s Spider-Man: Miles Morales เวอร์ชัน PC ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ด้วย!รอไปลุ้นกันได้เลยว่า Miles Morales จะมาสานต่อจาก ปีเตอร์ ได้เนียนขนาดไหน

สำหรับ Marvel’s Spider-Man Remastered เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยโลกเปิด ซึ่งกำลังเปิดให้บริการอยู่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ส่วนเกมออริจินัล Marvel’s Spider-Man กำลังสร้างประสบการณ์ความสนุกให้สาวกไอ้แมงมุมอยู่บน PlayStation 4 ล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง 2 เกมทำยอดขายรวมกันไปแล้วกว่า 33 ล้านก๊อบปี้ ขณะที่ Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ก็เดินหน้ามอบความบันเทิงบน PlayStation 5 และ PlayStation 4 แล้วเช่นกัน แฟนเกมสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ PlayStation

Previous articleHorizon Call of the Mountain ชวนตะลุยโลกสุดแฟนตาซีผ่านแว่น VR2
Next articleGen Play คว้าสิทธิ์เปิดให้บริการเกม Atlantica Online ในไทยอย่างเป็นทางการ