“ELYON” Best PC Action MMORPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

57

“ELYON” Best PC Action MMoRPG แห่งปีจาก PlayPark เตรียมพาแฟนเกมไปสัมผัสกับความมันส์กับเกมแนว Open-World Action MMORPG High Quality ที่ทุกคนรอคอย ร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งจักรกลและเวทมนตร์แบบไร้ขีดจำกัด การันตีความอลังการด้วยกราฟิก 3D เต็มรูปแบบ

ELYON พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลกอย่าง PUBG, TERA ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดให้บริการเกม ELYON ในเกาหลีใต้ ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นและ Global ตามลำดับ โดย PlayPark เตรียมเปิดให้บริการเกม ELYON ครอบคลุมทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ตัวเกมรองรับ 2 ภาษา คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

ELYON ผจญภัยไปในโลกแห่งจักรกลและเวทมนตร์ในรูปแบบ 3D แบบไร้ขีดจำกัด ท่องโลกกว้างไปบนพื้นดินและท้องฟ้าได้อย่างอิสระ เพลิดเพลินไปกับการสำรวจและการต่อสู้ทั้งบนพื้นดิน กลางอากาศ รวมถึงดันเจี้ยนที่แปลกใหม่และเร้าใจ สร้างสรรค์รูปแบบการต่อสู้ในแบบของคุณ ปรับแต่งสกิลและกลยุทธ์ในการต่อสู้ตามแต่ละสถานการณ์ และรูปแบบการโจมตีของศัตรูได้อย่างใจ

Previous articleSoul Hackers 2 พาส่องคลิป Rungo และ Figue คู่เอเยนต์สาวกู้โลก
Next articleMajor Cineplex สุขุมวิท-เอกมัย จัดชุดใหญ่ พร้อมเครื่องฉายระบบ Laserplex