Soul Hackers 2 พาส่องคลิป Rungo และ Figue คู่เอเยนต์สาวกู้โลก

57

ATLUS เดินหน้าปล่อยคลิปแนะนำตัวละครใน Soul Hackers 2 เกม turn-based JRPG ภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Devil Summoner: Soul Hackers อย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็มาถึงชุดที่ 4 กับ Ringo และ Figue คู่หูเอเยนต์สาวจากหน่วย Aion เมื่อสาวสุดคูลรวมพลังกับสาวสุดดื้อจะเกิดอะไรขึ้น ในภารกิจกู้โลกจากหายนะครั้งนี้?

Figue ชอบทำตัวเป็นพี่สาวของ Ringo คอยตามเช็กกิจกรรมของบัดดี้ร่วมภารกิจอยู่ตลอด Ringo จะหัวดื้อกว่า แต่ทั้งคู่สนใจและชื่นชอบในตัวมนุษย์เหมือนกัน และมีความเป็นมิตรมาก ๆ Figue จะเชี่ยวชาญด้านวิเคราะห์ข้อมูลข่าวสาร ไม่ออกปะทะศัตรูโดยตรง แต่จะคอยชงข่าวให้กับเพื่อนร่วมทีมจากหลังบ้าน มีโดรนนกเค้าแมวชื่อ Mimi เป็นเครื่องมือหากิน Mimi จะถูกใช้บินโดรนสำรวจดันเจี้ยน เพื่อระบุตัวศัตรูและปีศาจที่อยู่ใกล้ ๆ แล้วแจ้งระดับความอันตรายให้กับ Ringo

Soul Hackers 2 จะใช้ฉากหลังที่แชร์มาจากจักรวาล Shin Megami Tensei แต่เนื้อหาจะแต่งขึ้นใหม่ เล่าถึง Ringo และ Figue คู่หูเอเยนต์ป้ายแดงแห่ง Aion ที่ต้องรับบทหยุดยั้งโลกจากหายนะที่เริ่มก่อตัวขึ้นใหม่ มีคิวเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PS5, PS4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (ผ่านSteam) ในวันที่ 26 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

Previous articleMiko Note เซิร์ฟปลิว! หลังเปิดให้บริการเพียง 180 วัน
Next article“ELYON” Best PC Action MMORPG เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!