Monster Musume TD ชวนตะลุยป้อม บน PC เต็มรูปแบบ!

51

ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Monster Musume TD เกมเบราว์เซอร์ตัวใหม่ สาย tower defense จาก DMM Games ประเดิมกิจกรรมสุ่มกาช่าครั้งแรก จะมีตัวละครใหม่สายนักรบเป็นสองสาวแฟรี่ แนวแบ๊วน่ารัก คือ Yucie และ Nyartan กับอีกหนึ่งสาวมังกรสุดฮอต คือ Elut มาให้สะสม ซึ่งตัวละครทั้งหมดมาพร้อมกับอาวุธคู่กายเป็นดาบปลายโค้งแบบเปอร์เซีย เรียกว่า Shamshir 

ในส่วนของอีเวนท์ Login Bonus จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 65 แฟนเกมสามารถร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลสูงสุด เป็นศิลาแฟนธ่อม x3,000 และ 30 x ตั๋วข้ามเกมได้ง่าย ๆ เพียงล็อกอินเข้าเกมติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ขณะที่อีเวนท์ Mutant Boss จะมีให้ร่วมสนุกถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 65 นับเป็นด่านสุดท้าทายให้แฟนเกมได้ฟาดกับบอส ซึ่งจะอัปพลังเพิ่มขึ้นในการต่อสู้ครั้งต่อไป

นอกจากนี้ ในเกมจะมี Dress-Up System ฟีเจอร์ใหม่ที่ถูกเติมเข้ามาให้แฟนเกมสนุกไปกับการเลือกชุดคอมตูม ให้เหล่ามอนสาวไวฟุ มี Friend Rental System เป็นระบบที่จะเปิดให้แชร์ตัวละครในกับเพื่อน, Training Material Quest เป็นเควสต์รายสัปดาห์เปิดให้ทำเควสต์ล่า EX และ Pictorial Book ฟีเจอร์ใหม่ที่แฟนเกมสามารถดูโปรไฟล์และฟังเสียงของตัวละครได้

Previous articleNi no Kuni : Cross Worlds พร้อมเปิดประตูโลกเทพนิยาย 25 พฤษภาคม 2565
Next articleDislyte เกม Turn-Based RPG เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!