MBX ถูกจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน Bithumb เรียบร้อยแล้ว!

67

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าสกุลเงินบล็อคเชน กรรมสิทธิ์ของเน็ตมาร์เบิ้ลอย่าง “MBX” ถูกจดทะเบียนอย่างเป็นทางการใน Bitchumb หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตเคอเรนซี่ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้ว!

MBX เป็นระบบนิเวศบล็อกเชนบนเครือข่ายหลักอย่าง Klaytn มุ่งเน้นไปที่การยกระดับความตื่นเต้นของเกม ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีบล็อกเชนเข้าสู่เกมจากเน็ตมาร์เบิ้ล ซึ่งไม่เพียงแต่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมจากผู้เล่นเท่านั้น แต่ยังให้รางวัลสำหรับการเข้าร่วมอีกด้วย หลากหลายกิจกรรมความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้น ผู้ใช้จะได้รับรางวัลในรูปแบบ airdrop จนถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2565 ตามจำนวนโทเค็น MBX ที่ฝากไว้ที่บัญชี Bitchumb นอกจากนี้ภายในวันที่ 9 พฤษภาคม 2565 จะมีการมอบโทเค็น 0.5 MBX เพิ่มเติมให้กับ ผู้ใช้ 1,000 คนแรก ในทุกวันที่เข้าร่วมในธุรกรรม MBX ใน Bithumb 

ระบบนิเวศบล็อกเชนที่เป็นกรรมสิทธิ์ จะถูกนำไปใช้ในเกมต่าง ๆ ของเน็ตมาร์เบิ้ล อาทิ Monster Arena, Ni no Kuni: Cross Worlds (Global) และ Everybody’s Marble: Meta World บวกกับเน็ตมาร์เบิ้ลยังคงเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมเกม โดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศบล็อกเชนสำหรับเกม และเทคโนโลยีต่าง ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

Previous articleรอเลย! เกม FPS แนวเอาชีวิตรอด “Dysterra” แม้เป็นมือใหม่ก็เล่นได้
Next articleSwords of Legends M Automaton เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!