ยังไม่มีอะไรเพิ่มเติมสำหรับ God of War Ragnarok แต่สัญญาว่าจะมีสิ่งเจ๋ง ๆ แน่นอน 

52

PS5

เป็นเกมที่ยังได้รับการจับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับซีรีส์เกมศึกเทพเจ้าอย่าง God of War ที่ภาคล่าสุดถูกวางจำหน่ายในปี 2018 ซึ่งตอนนี้ก็เป็นระยะเวลาเกือบ 4 ปีแล้วที่ทุกคนได้พบกับความสนุกจากเกม ๆ นี้ คอรีย์ บาร์ล็อก (Cory Barlog) ผู้กำกับ และนักเขียนวิดีโอเกมให้กับเกมในซีรีส์เทพเจ้านี้ ได้ออกมาแถลงการณ์สั้น ๆ เพื่อขอบคุณแฟนเกมที่ทำให้เกมประสบความสำเร็จ 

โดยได้เผยว่า “4 ปีผ่านไปแล้วสำหรับ Got of War (ตั้งแต่ปี 2018) เรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรื่องราวการเดินทางของ Kratos และ Atreus (สองตัวละครสำคัญในเกม) เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับทีมงานที่สร้างเรื่องราวเหล่านี้ให้เกิดขึ้นจริง” 

“สำหรับ God of War Ragnarok ในตอนนี้เรายังคงไม่สามารถบอกอะไรคุณได้เยอะไปกว่านี้ เพราะทุกคนกำลังก้มหน้าก้มตาทำงานกันอย่างเต็มที่ พวกเรามันเป็นพวกบ้าความสมบูรณ์แบบ การพัฒนากำลังไปได้สวย ผมเองก็อยากเปิดเผยข้อมูลให้กับคุณได้ทราบนะ แต่ยังไม่สามารถทำอะไรแบบนั้นได้ ผมยืนยันกับพวกคุณได้เลยว่า พวกเราพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลใหม่ให้ทราบ เพราะฉะนั้นรู้ไว้เลยว่าสิ่งที่เจ๋งกำลังจะมา และพวกเราจาก Santa Monica ขอขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด”

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล โวลฟ์สบวร์ก 5-0 ไมนซ์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleผู้พัฒนา Splatoon 3 ประกาศวางขายเกมบน Switch ในเดือนกันยายนปีนี้