ผู้เล่นชื่อ Let me solo her ช่วยผู้เล่นอื่นชนะบอสในเกม Elden Ring จนโด่งดัง

111

Let me solo her

ในชีวิตแต่ละวันหากมีอุปสรรคเกิดขึ้นจนทำให้รู้สึกท้อแท้ บางครั้งก็มักจะมีการร้องขอความช่วยเหลือเหมือนให้มีฮีโร่ปรากฎขึ้นตรงหน้าแล้วช่วยเหลือเราจากปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ให้หมดไป แม้ในชีวิตจริงจะไม่ได้มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แต่สำหรับเกม Elden Ring แล้วหากคุณกำลังท้อแท้ใจที่ต้องเผชิญหน้ากับบอสสุดแกร่งอย่าง Malenia, Blade of Miquella ที่สามารถฆ่าผู้เล่นได้ในกระบวนท่าเดียว จะมียอดฝีมือหนึ่งคนปรากฎตัวมาช่วยเหลือประหนึ่งฮีโร่ปกป้องผู้ที่กำลังลำบากเลยทีเดียว

สำหรับวีรกรรมช่วยเหลือคนอื่นแบบนี้มาจากผู้เล่นที่ใช้ชื่อในเกมว่า Let me solo her ตัวผู้เล่นคนนี้มาในลุคดาบคู่ไร้ชุดป้องกันพร้อมกับมีไหครอบหัวเพียงชิ้นเดียว เขานั้นเป็นที่เล่าขานในหมู่เกมเมอร์ Elden Ring ว่าเป็นยอดฝีมือที่จะมาคอยช่วยเอาชนะ Malenia ได้อย่างเหนือความคาดหมาย 

จากวีรกรรมช่วยเหลือของ Let me solo her นั้นทำเอาเกมเมอร์หลายคนรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืม ถึงขนาดมี Fan Art เป็นของตัวเองบนโลกออนไลน์ หากใครที่อยู่หน้าประตู Malenia แล้วยังไม่ผ่านบอสสุดแกร่งนี้ก็อาจจะได้เจอฮีโร่รายนี้เข้าสักวัน

สำหรับใครก็ตามที่อยากจะดูฝีมือว่าวีรบุรุษบนโลก Elden Ring คนนี้เก่งกาจแค่ไหน สามารถดูฝีมือได้ในคลิปตามลิ้งค์นี้เลย https://youtu.be/IqN2phpMWno

Previous articleHideo Kojima ยืนยัน Kojima Productions ไม่ได้ถูก PlayStation Studios ซื้อ
Next articleดูดวงสุขภาพ และผู้ที่ต้องการเปลี่ยนงาน นักษัตรปีวัว วันที่ 16 เมษายน 2565