Hideo Kojima ยืนยัน Kojima Productions ไม่ได้ถูก PlayStation Studios ซื้อ

42

Hideo Kojima

เมื่อไม่นานมานี้ทางค่าย Sony ได้อัปเดตหน้าเว็บไซต์ PlayStation Studios โดยมีรูปของเกมดังอย่าง Death Stranding ในเวอร์ชัน Director's Cut เพิ่มเข้ามาด้วย ทำให้เหล่าแฟนเกมถึงกับเข้าใจว่าทางทีมพัฒนาอย่าง Kojima Productions จะถูกทาง Sony ซื้อไปร่วมงานกับ PlayStation แล้วหรือเปล่า

หลังจากนั้นไม่กี่วันทาง Hideo Kojima ก็ได้โพสต์รูปแบบเดียวกันกับทางหน้าเว็บไซต์ PlayStation Studios บนทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยที่ไม่ได้ระบุข้อความอะไรเลยอีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ยิ่งสับสนเข้าไปใหญ่เลยทีเดียว

จนกระทั่งล่าสุดนี้เองที่ทาง Hideo Kojima ได้ออกมากล่าวขอโทษที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ต้องสงสัยและเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ จึงได้อธิบายว่าทาง Kojima Productions นั้นยังคงเป็นทีมพัฒนาไร้สังกัดอยู่เช่นเดิม และจะเป็นเช่นนั้นไปอีกนาน ขออย่าได้คิดไปไกลหรือเชื่อข่าวลือแปลก ๆ แต่อย่างใด

ส่วนรูปที่ได้มีการแชร์บนเว็บไซต์และสื่อโซเชียลนั้นเกิดจากความเข้าใจผิดล้วน ๆ ทั้งนี้ Kojima Productions จะยังคงสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่และท้าทายกว่าเดิม ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในทีมพัฒนานั้นจะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน จะมีก็เพียงผลงานใหม่ ๆ ให้รอชมเท่านั้น ส่วนจะเป็นผลงานแบบไหนขอให้แฟน ๆ อดใจรอกันต่อไป

Previous articleFree Fire กิจกรรมใหม่ในช่วง เทศกาลสงกรานต์ แจกไอเทมเพียบ
Next articleผู้เล่นชื่อ Let me solo her ช่วยผู้เล่นอื่นชนะบอสในเกม Elden Ring จนโด่งดัง