วอชิงตัน ลุ้น ฟิตซ์แพทริค หายเจ็บลงขว้างช่วยทีม

21

ฟิตซ์แพทริค

ยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ สำหรับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็กลายครามในวัย 38 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่เจ้าตัวเพิ่งเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมเป็นระยะเวลา 1 ปี เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และนับตั้งแต่เกมแรกในควอเตอร์ที่ 2 ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ได้รับอาการบาดเจ็บจนกระทั่งถึงสัปดาห์ที่ 10 เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถที่จะกลับลงสนามได้

และในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ทีมแพทย์ก็เตรียมที่จะสแกน MRI อย่างละเอียด เพื่อประเมินสถานการณ์ของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ว่าเจ้าตัวจะสามารถรักษาหายและกลับมาลงช่วยทีมได้หรือไม่ ซึ่งข่าวร้ายมากกว่านั้น ไรอัน ฟิตซ์แพทริค อาจจะต้องปิดเทอมในปี 2021 ถ้าหากว่าทีมแพทย์ไม่อนุญาตให้กลับลงฝึกซ้อม

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ตอนนี้เจ้าตัวยังคงมีอาการบวมที่สะโพก และขาหนีบเช่นเดิม นับตั้งแต่ที่ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ได้รับอาการบาดเจ็บ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก็ยังไม่สามารถที่จะลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และแน่นอนว่าสิ่งที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม คาดหวังพวกเขาต้องการที่จะให้ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอเตอร์แบ็กลายครามกลับมาเป็นหนึ่งในตัวขว้างของทีมที่มีห้องควอเตอร์แบ็กที่เรียกได้ว่าน่ากลัวที่สุดในลีกตอนนี้

โดยทุกอย่างก็คงต้องรอทีมแพทย์ประเมิน ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหาก ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ต้องปิดเทอมในซีซัน 2021 และไม่สามารถลงสนามได้ สัญญาของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ก็จะหมดสิ้นกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม โดยปริยาย และแนวโน้มก็คงจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมแน่นอน

Previous articleเพรสค็อตต์ คืนฟอร์มเก่งพา คาวบอยส์ ถล่ม ฟอลค่อนส์ ขาดรอย
Next articleDigimon Super Rumble บน PC เริ่มให้บริการในเกาหลีใต้ 25 พ.ย.นี้