Apple Arcade พาย้อนยุค Galaga Wars พร้อมอัปเดตเกมเพียบ

49

Galaga Wars

เกมเมอร์บนอุปกรณ์ค่าย Apple เตรียมพบกับ Galaga Wars เกมอาเขตแนวชูตเตอร์สุดคลาสสิก พร้อมการอัปเดตของเกมอย่าง Lego Star Wars Battles, Castlevania: Grimoire of Souls, Tetris Beat, Solitaire Stories, Sonic Racing เป็นต้น

เมื่อเทียบกับเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PlayStation, Xbox, Nitendo รวมถึงสมาร์ตโฟนและ PC แล้ว เกมบนอุปกรณ์ของค่าย Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod touch, Mac และ Apple TV ดูจะมีข้อมูลข่าวสารบนหน้าสื่อน้อยกว่า แต่ความจริงแล้ว Apple ได้เปิดบริการ Apple Arcade ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าถึงคอลเลกชันเกมระดับพรีเมียมกว่า 200 เกม ทั้งเกมออกใหม่ เกมที่ได้รับรางวัลการันตี และเกมยอดนิยมจาก App Store

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าบนบริการ Apple Arcade สมาชิกจะได้ร่วมกอบกู้กาแล็กซีจากการโจมตีของเหล่าเอเลียนใน Galaga Wars เกมอาเขตคลาสสิกแนวชูตเอร์ และเปิดโลกความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการผ่าน Crayola Create and Play รวมถึงอัปเดตใหม่ ๆ ของหลายเกมดัง

Galaga Wars เป็นเกมอาเขตแนวชูตเตอร์ยอดฮิตในอดีตจากค่าย BANDAI NAMCO ที่ได้รับการพัฒนาให้มีกราฟิกสวยงามขึ้นและสามารถควบคุมหน้าจอสัมผัสที่แสนง่าย ผู้เล่นจะรับภารกิจสำคัญด้วยการใช้ปืนเลเซอร์และจรวดมิสไซล์ขนาดใหญ่ เพื่อต่อต้านฝูงเอเลียนไม่ให้เข้าไปทำลายแกแลกซี่

Crayola Create and Play เป็นแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษาที่มอบสาระควบคู่กับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกบน Apple Arcade ไปเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา เป็นแอปพลิเคชันที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อช่วยพัฒนาทักษะด้านศิลปะ สามารถถ่ายทอดทักษะของตนเองผ่านการวาดภาพระบายสี ที่สำคัญจะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ทันสมัยเข้ามาเรื่อย ๆ รวมถึงฟีเจอร์ คอนเทนต์ตามฤดูกาล กิจกรรม และเกมสำหรับการเรียนรู้

นอกจากนี้ Apple Arcade ยังได้อัปเดตให้กับหลายเกม เช่น Lego Star Wars Battles, Castlevania: Grimoire of Souls, Tetris Beat, Solitaire Stories, Sonic Racing, SongPop Party, Slash Quest!, Cricket Through the Ages และ Agent Intercept

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน มัลโม่ 0-1 เชลซี (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleRockstar ทำแน่ GTA: San Andreas เล่นกับแว่น VR