Battlefield 2042 เคยคิดทำโหมด Hazard Zone ในสไตล์ Battle Royale

69

Hazard Zone

เหลือเวลาอีกประมาณเดือนกว่า ๆ แฟนเกมทุกคนก็จะได้สัมผัสวิดีโอเกม Battlefield 2042 แบบเต็มตัว โดยที่ผ่านมาเกมเมอร์หลายคนได้มีโอกาสทดลองเล่นช่วง Open Beta กันไปแล้ว และในครั้งนี้จะได้เห็นโฉมแรกของโหมด Hazard Zone ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโหมดที่น่าสนใจของเกมภาคนี้

Tom Henderson นักปล่อยข่าวลือเกมออกมาเปิดเผยว่า ตอนแรกโหมด Hazard Zone ของเกม Battlefield 2042 ตั้งใจจะให้เป็นเกมแนว Battle Royale โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Apex Legends แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวไม่ได้เป็นเกมแนว Battle Royale ตั้งแต่แรก ทำให้ทีมงานตัดสินใจปรับปรุงรูปแบบการเล่นใหม่เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Battlefield พยายามพัฒนาเกมแนว Battle Royale เพราะหากทุกคนยังจำกันได้ในภาค Battlefield V ได้มีโหมด Firestorm ซึ่งเป็นโหมด Battle Royale แต่กลับไม่ได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์มากเท่าที่ควร ทำให้โหมดดังกล่าวค่อย ๆ หายไป

ทั้งนี้หลังจากเปิดเผยโหมด Hazard Zone ของเกม Battlefield 2042 ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว ตัวเกมเริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้น

Battlefield 2042 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Battlefield 2042 ถูกพัฒนาจาก EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ที่ปล่อยผลงานออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 22, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 22, Madden NFL, Titanfall, Dead Space, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, SPORE และ Star Wars : Squadrons

ลิงก์ Battlefield 2042 | Hazard Zone Trailer Premiere Appointment

https://youtu.be/rGT-ud4X7pU

Previous articleฮอร์ฟอร์ด ฟอร์เวิร์ด “ เซลติคส์ ” ติดโควิตรายที่ 2 ในรอบสัปดาห์
Next articleEA Sports ต่อสัญญา “ สหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพฯ ” เพื่อสิทธิชื่อนักเตะในเกม