ฮอร์ฟอร์ด ฟอร์เวิร์ด “ เซลติคส์ ” ติดโควิตรายที่ 2 ในรอบสัปดาห์

21

เซลติคส์

แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ว่า อัล ฮอร์ฟอร์ด ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ด มีผลตรวจเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เป็นบวก ซึ่งตอนนี้ทางทีมได้แยกให้กักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อัล ฮอร์ฟอร์ด เป็นผู้เล่นคนที่ 2 ของ บอสตัน เซลติคส์ ที่ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019

ก่อนหน้านี้ บอสตัน เซลติคส์ คือทีมที่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ผู้เล่นและบุคลากรภายในทีมของพวกเขามีมากถึง 20 รายชื่อ ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนป้องกันแต่ก็ไม่ได้เปิดเผยรายชื่อ ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงเทรนนิงแคมป์ที่ผ่านมา บอสตัน เซลติคส์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้รับการกระตุ้นเพราะว่าไม่ให้ความร่วมมือเกี่ยวกับการรับวัคซีน จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เจย์เลน บราวน์ ก็ติดเชื้อไวรัส โควิด – 19  เป็นรายแรก และตามมาด้วย อัล ฮอร์ฟอร์ด ที่แฟรนไชส์เพิ่งออกมาแถลงเมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทั้ง 2 ผู้เล่นจะต้องกักตัวอย่างน้อย 1 สัปดาห์เพื่อประเมินสถานการณ์ต่อไป

บอสตัน เซลติคส์ มีคิวเปิดซีซันใหม่ที่จะต้องพบกับ นิวยอร์ก นิคส์ ในวันที่ 20 ตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และสำหรับนัดเปิดซีซันของ บอสตัน เซลติคส์ พวกเขาก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะไม่มีทั้ง อัล ฮอร์ฟอร์ด และ เจย์เลน บราวน์ สองฟรอนท์คอร์ทตัวเก่งของทีม ซึ่งถ้าหากมองตามกำหนดการแล้ว ทั้งสองคงไม่สามารถที่จะกลับมาลงสนามได้ทันเวลา

ซึ่งแน่นอนว่า ในช่วงของการเริ่มต้นซีซัน 2021 – 22 บอสตัน เซลติคส์ คงต้องคิดหนักแน่นอนเพราะว่าล็อกเกอร์รูมฟรอนท์คอร์ทของพวกเขาไม่มี 2 ผู้เล่นตัวสำคัญ อัล ฮอร์ฟอร์ด และ เจย์เลน บราวน์ ที่จะคอยลงช่วยทีม

Previous articleไบซัคเซีย เลื่อนชั้นรับงานเฮดโค้ช “ เรดเดอร์ส ” ชั่วคราว
Next articleBattlefield 2042 เคยคิดทำโหมด Hazard Zone ในสไตล์ Battle Royale